x close

หมอปลา ยัน ลุงพล ไม่ได้เปลี่ยน แต่เป็นแบบนี้นานแล้ว ลั่น ลาขาด ถ้ากลับลำเรียก หมาปลา


           หมอปลาลาขาดลุงพล ลั่น ถ้ากลับไปช่วยอีกให้เรียก หมาปลา ได้เลย ชี้พฤติกรรมลุงพลไม่ได้เปลี่ยน แต่เป็นแบบนี้มานานแล้ว

หมอปลา

           กำลังเป็นประเด็นร้อนสำหรับ คดีน้องชมพู่ เมื่อนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล แห่งบ้านกกกอก มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อทุกช่องเหมือนแต่ก่อนจะให้สัมภาษณ์เฉพาะยูทูบเบอร์ นอกจากนี้ลุงพลยังแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว แย่งไมค์จากนักข่าวช่องหนึ่งและก่อนจะทุบหลัง ขณะกำลังรุมสัมภาษณ์พร้อมกับสื่อช่องอื่น ๆ ด้วยนั้น
 
           อ่านข่าว : นาทีชุลมุน ลุงพลฟิวส์ขาด ทุบหลัง - ผลักอก นักข่าวช่องดัง กลางวงสัมภาษณ์

ลุงพล

           ล่าสุด (20 มกราคม 2564) เรื่องเล่าเช้านี้ ได้สอบถามไปยังหมอปลา กรณีพฤติกรรมของลุงพล ในฐานะคนเคยสนิทกับลุงพล แต่ตอนนี้ประกาศตัดความสัมพันธ์แล้วว่า ลุงพลมีพฤติกรรมแบบนี้มานานแล้ว การที่ตนตัดขาดนั้น ไม่ใช่เพราะเรื่องเงินทองหรือผลประโยชน์แต่เพราะพฤติกรรมบางอย่าง
 
           ตนเชื่อว่าอีกไม่นาน ตำรวจจะให้ความกระจ่างคดีนี้ได้ และคนทำก็ไม่ได้ทำคนเดียว ที่ผ่านมาช่วยเหลือลุงพลและให้คำแนะนำมาตลอด แต่เขาไม่เชื่อแถมยังใส่ร้ายตนอีก
 
ลุงพล

           ส่วนเรื่องเจ้าแม่ตะเคียน หรือสิ่งลี้ลับหน้าบ้านลุงพล ที่เจ้าตัวเคยให้ข่าวว่าให้โชคลาภมาหลายครั้งนั้น แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งตนสัมผัสกับสิ่งลี้ลับได้ ตนยืนยันว่าหน้าบ้านลุงพล ไม่มีเจ้าแม่ใด ๆ ทั้งสิ้น มีแต่ท่อนไม้ขึ้นรารอปลวกกินแค่นั้น และที่บอกว่าให้โชคลาภจนคนถูกหวย ก็ไม่น่าจะจริง ไม่อย่างนั้นคงสร้างศาลไปนานแล้วไม่ต้องมาเปิดขอบริจาค  
 

           อย่างไรก็ตาม จากนี้ไปตนขอตัดขาดความสัมพันธ์ทุกอย่างกับลุงพล แม้ในอดีตจะรักกันมาก แต่ตอนนี้เห็นอะไรหลายอย่างแล้ว ไม่มีทางกลับไปคุยกับลุงพลอีกแล้ว หากเห็นตนกลับไปช่วยอีก เรียกตนว่า "หมาปลา" ได้เลย
 
           ข่าวที่เกี่ยวข้อง : อุ๊บ วิริยะ-หมอปลา จ่อฟ้อง ลุงพล นำรูปไปขอรับบริจาค - กล่าวหาติดเครื่องดักฟังในรถ

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลา ยัน ลุงพล ไม่ได้เปลี่ยน แต่เป็นแบบนี้นานแล้ว ลั่น ลาขาด ถ้ากลับลำเรียก หมาปลา อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2564 เวลา 15:27:03 7,306 อ่าน
TOP