x close

ลุงพล เปิดใจกับ กรรชัย เมินคนว่าดังแล้วลืมตัว ยันไม่ได้ทำร้ายนักข่าว แค่ปากร้ายแต่ใจดี

               ลุงพล เปิดใจผ่านโหนกระแส ยืนยันกับ หนุ่ม กรรชัย ไม่ได้ทำร้ายนักข่าว ชี้ตัวเองเป็นคนปากร้ายแต่ใจดี ก่อนเอ่ยขอโทษ ยอมรับว่าเครียด เมินคนว่าดังแล้วลืมตัว มั่นใจยังเป็นคนเดิม

ลุงพล

          เป็นประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับกรณีของ ลุงพล ที่เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวกลางวงนักข่าว ก่อนที่จะแย่งไมค์จากมือของ ฟ้า นภัส นักข่าวช่องอมรินทร์ ทีวี จากนั้นก็ทุบที่หลัง ผลักอก และยังปรี่เข้าไปดึงแมสก์ของนักข่าว นอกจากนี้ ลุงพลยังได้ปรี่เข้าไปคล้ายกับหาเรื่อง นายติ นักข่าวช่องไทยรัฐ ในขณะที่เข้ามาปลอบใจฟ้าอีกด้วย จนทำให้องค์กรวิชาชีพสื่อมวลชน ออกหนังสือประณามการคุกคามสื่อของลุงพล

           อ่านข่าว : นาทีชุลมุน ลุงพลฟิวส์ขาด ทุบหลัง - ผลักอก นักข่าวช่องดัง กลางวงสัมภาษณ์

           อ่านข่าว : องค์กรวิชาชีพสื่อ ประณาม ลุงพล คุกคาม-ทำร้ายสื่อ เตือนนักข่าวระวังตัวหากเข้าประชิด

ลุงพล
ภาพจาก โหนกระแส ช่อง 3

          โดยล่าสุด วันที่ 20 มกราคม 2564 รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 ได้เชิญ ฟ้า นภัส นักข่าวช่องอมรินทร์ ทีวี พร้อมด้วย นายติ นักข่าวช่องไทยรัฐ และ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม มาร่วมพูดคุย ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ โดย หนุ่ม กรรชัย บอกว่า ได้มีการเชิญลุงพลมาออกรายการแล้ว ตอนแรกบอกว่ามา แต่ไป ๆ มา ๆ ไม่มาซะแล้ว

          ทั้งนี้ แม้ลุงพลจะไม่ได้มาออกรายการ แต่ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้โฟนอินไปหา เพื่อสัมภาษณ์ออกอากาศเกี่ยวกับกรณีที่ทำร้ายนักข่าว โดย ลุงพล เปิดใจว่า เรื่องเมื่อวานนี้ที่ตนพยายามเข้าไปขอไมค์นักข่าว ขอโทษที่ทำกิริยาไม่เหมาะสม แต่ตนไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ตนไม่ได้จะไปตบใครง่าย ๆ หรอก เพราะเป็นคนปากร้ายแต่ใจดี

          เมื่อถามถึงเรื่องที่ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลัก แต่ให้เฉพาะยูทูบเบอร์ถ่ายนั้น ลุงพลบอกว่า ตนให้สัมภาษณ์กับสื่อหลักตลอด แต่ขึ้นอยู่ว่าสื่อจะสัมภาษณ์ประเด็นอะไร แล้วตนจะอนุญาตหรือไม่ด้วย

ลุงพล

ลุงพล
ภาพจาก โหนกระแส ช่อง 3

          นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการถูกผีเข้าสิงหรือไม่ เนื่องจากมีพระรูปหนึ่งกล่าวอ้างว่า ลุงพลถูกผีเข้าสิง เรื่องนี้เจ้าตัวตอบว่า เรื่องผีเข้าสิงเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานเพราะความเครียด ตนมีความเชื่อเรื่องจิตวิญญาณอยู่บ้าง แต่ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

          ส่วนกรณีที่ชาวบ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ไปร้องเรียนเจ้าหน้าที่ เนื่องจากต้องการให้ยูทูบเบอร์ที่ติดตามชีวิตลุงพล ออกไปจากบ้านกกกอก ลุงพล ระบุว่า ที่ผ่านมายูทูบเบอร์ไม่ได้ไปก่อกวนหรือก้าวก่ายอะไรชาวบ้านเลย และที่ชาวบ้านมองว่าตนโกหกในบางเรื่องนั้น ต้องให้ชาวบ้านมาคุยกับตนว่าโกหกเรื่องอะไร

          ส่วนที่หลายคนมองตนว่าลืมตัวนั้น ตนรู้สึกเฉย ๆ เพราะก็ยังเป็นลุงพลคนเดิม ส่วนเรื่องหมายจับคดีน้องชมพู่ ไม่ได้กังวลใจใด ๆ เพราะที่ผ่านมาให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตลอด หากทุกอย่างพุ่งเป้ามาที่ตน ก็จะสู้เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด

          "ถ้าทุกอย่างออกมาเป็นผมก็ต้องต่อสู้ทางด้านกฎหมาย เพราะยืนยันว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด เรื่องไทม์ไลน์ที่พูดไม่ตรงกันก็ยังยืนยันเหมือนเดิม เพราะถ้าพูดเรื่องอะไรสักอย่าง ถ้าเป็นความจริงก็จะวนไปวนมาแต่เรื่องเดิม ไม่จำเป็นต้องพูดเหมือนเดิมทุกครั้ง"



ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกกระแส ช่อง 3, เฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพล เปิดใจกับ กรรชัย เมินคนว่าดังแล้วลืมตัว ยันไม่ได้ทำร้ายนักข่าว แค่ปากร้ายแต่ใจดี อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2564 เวลา 12:00:41 14,310 อ่าน
TOP