x close

ทนายษิทรา เตรียมลงพื้นที่หา ลุงพล ไม่อยากให้โดนใส่ร้าย-ลุงพลชี้ ไม่รู้เรื่องเหล็กไหล

           ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เผย เตรียมลงพื้นที่ช่วยคดี น้องชมพู่ หลังจากที่ลุงพลติดต่อมาหลายครั้ง รับไม่อยากให้เป็นเหยื่อของคดีนี้ ถูกใส่ร้ายเป็นฆาตกร ด้านลุงพลชี้ ไม่รู้เรื่องเหล็กไหลมาก่อน รู้แต่จากหนัง

ลุงพล
ภาพจาก ช่องวัน

          วันที่ 21 มกราคม 2564 จากกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาแฉว่า มีคนอยากให้น้องชมพู่ตายเพราะเรื่องไสยศาสตร์ แลกกับขั้นตอนการตัดเหล็กไหล ทำให้คนคนนั้นได้เงินถึง 10 ล้านบาท จนทำให้คนคิดว่า ลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้

อ่านเพิ่มเติม : อัจฉริยะ แฉอีก เทวดา - นางฟ้า คลั่งไสยศาสตร์ แลกน้องชมพู่ตาย ได้เงิน 10 ล้าน

          ล่าสุด ข่าวช่องวัน รายงานว่า ลุงพลได้ตอบข้อสงสัยในเรื่องนี้ว่า ตนไม่รู้เรื่องขั้นตอนการตัดเหล็กไหลมาก่อนในชีวิต เคยดูแต่ในหนังเท่านั้น ตนไม่เคยเอาเงิน 2 ล้านบาทไปฝากจอมขมังเวทย์ คนที่เกี่ยวข้องกับไสยศาสตร์คนเดียวที่ตนรู้จักก็คือ หมอปลา ส่วนที่บอกว่าตนเหมือนเป็นคน 2 บุคลิกนั้น ต้องบอกว่าตนวางตัวไม่เก่งเหมือนนายอัจฉริยะ


          ทั้งนี้ ตอนนี้ตนเตรียมติดต่อกับทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือในคดีน้องชมพู่ และตนก็เตรียมรับมือหากถูกศาลออกหมายจับด้วย

          ในขณะเดียวกัน ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความว่า ตอนนี้เตรียมจะลงพื้นที่ไปที่บ้านกกกอกแล้ว เพื่อติดตามคดีน้องชมพู่ เพราะมีข่าวมาว่าตำรวจอาจใช้เครื่องจับเท็จเป็นหลักฐาน และในฐานะที่เป็นทนาย ยืนยันเลยว่าการใช้ผลจากเครื่องจับเท็จนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดี ตนก็เป็นคนหนึ่งที่อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในคดีน้องชมพู่ และมีความเป็นไปได้สูงว่าน้องจะหลงป่าจนเกิดความสูญเสีย ที่สำคัญถ้าไม่มีหลักฐานชัดเจน เราอาจจะมีเหยื่ออีกคนที่ถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกร

ลุงพล

          "หลักในการทำคดีของผมคือ ไม่มีใครสมควรได้รับโทษตามความผิดที่ทำ ผมรู้ว่าทุกคนเบื่อกับคดีนี้มาก แต่ผมไม่อาจปล่อยผ่านได้จริง ๆ เดี๋ยวจะลงพื้นที่และตรวจสอบดู ค่อยตัดสินใจอีกครั้งว่าจะรับทำคดีหรือไม่อย่างไรครับ"


   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายษิทรา เตรียมลงพื้นที่หา ลุงพล ไม่อยากให้โดนใส่ร้าย-ลุงพลชี้ ไม่รู้เรื่องเหล็กไหล อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2564 เวลา 14:11:18 15,447 อ่าน
TOP