x close

เตรียมรื้อถอน The Peaks Residence คอนโดหรูบนเขา ตามคำสั่งศาล หลังสิระลงพื้นที่

        The Peaks Residence ยอมถอย เตรียมรื้อคอนโดหรูบนเขา จ.ภูเก็ต ตามคำสั่งศาลปกครองสูงสุด หลังสิระ เจนจาคะ ลงพื้นที่ตรวจสอบ


รื้อถอน The Peaks Residence

         จากกรณีที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พลังประชารัฐ ประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต และตรวจสอบพื้นที่การก่อสร้างโครงการ The Peaks Residence โดยบริษัทกะตะบีช จำกัด ที่ได้ยื่นคำขอใบอนุญาตก่อสร้างอาคารชุดพักอาศัยจำนวนหลายอาคาร หลังร้องเรียนว่าการสร้างคอนโดดังกล่าวก่อสร้างบนเนินเขาลาดชัน และเชื่อว่าการได้รับเอกสารสิทธิน่าจะไม่ชอบ ล่าสุดศาลปกครองสูงสุดได้ตัดสินยืนตามศาลชั้นต้น กรณี The Peaks Residence สร้างคอนโดพักอาศัยบนเนินเขา ต.กะรน จ.ภูเก็ต ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ให้เพิกถอนเอกสารสิทธิ น.ส.3 ก.  

        อ่านข่าว : สิระ พร้อม 8 ส.ส. ลงภูเก็ต ตรวจที่ดิน อดีตตำรวจดัง ลั่นใหญ่แค่ไหนก็ติดคุกได้

        ล่าสุดวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 ไทยโพสต์ รายงานว่า นายมนัสนันท์ นรารัตน์วันชัย เจ้าของโครงการเดอะพีค เรสซิเดนซ์ แถลงข่าวชี้แจงว่า ที่ดินแปลงนี้มีคำพิพากษาสูงสุดพิพากษาเสร็จสิ้นแล้วว่าต้องเพิกถอน ทางโครงการยอมรับคำพิพากษา การที่เปิดแถลงข่าวครั้งนี้เพื่อชี้แจงถึงลูกค้าของโครงการ ได้รับทราบถึงคำพิพากษา และการดำเนินการต่อไปของบริษัทและทางเทศบาลตำบลกะรน ได้มีคำสั่งให้ทำการเพิกถอนใบอนุญาตก่อสร้างให้ทุบรื้ออาคารภายใน 30 วัน โดยโครงการได้ได้ยื่นอุทธรณ์การรื้อถอนต่อทางจังหวัดและเทศบาลแล้ว ซึ่งผลของคำอุทธรณ์ยังไม่ปรากฏ หากผลออกมาเช่นไรก็ยินดีที่จะปฏิบัติตาม

รื้อถอน The Peaks Residence

          พร้อมยืนยันว่า จะรับผิดชอบต่อลูกค้าโดยย้ายลูกค้าทั้งหมดในโครงการนี้ ไปอยู่โครงการของบริษัทที่ใหญ่กว่า ล่าสุดมีจำนวนห้องที่ขายของเดอะพีค จำนวน 435 ห้อง ทำสัญญาแล้ว 399 ห้อง ยืนยันย้ายไปแล้ว 180 ห้อง อยู่ระหว่างติดต่อเอกสาร 170 ห้อง และเหลือ 49 ห้องยังไม่ได้ย้าย จึงขอให้ลูกค้าที่ยังไม่ได้ย้ายให้รีบมาติดต่อทางทีมเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าเพื่อเลือกห้องดำเนินการตามขั้นตอนต่าง ๆ ในโครงการใหม่ที่หาดสุรินทร์

รื้อถอน The Peaks Residence
ขอบคุณข้อมุลจาก ไทยโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมรื้อถอน The Peaks Residence คอนโดหรูบนเขา ตามคำสั่งศาล หลังสิระลงพื้นที่ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:23:41 21,690 อ่าน
TOP