x close

เผยภาพปาท่องโก๋ การบินไทย ในวันไร้คนต่อแถวซื้อ ของเหลือตรึม - ล่าสุดแจงแล้ว

          เผยภาพปาท่องโก๋ การบินไทย จากวันที่คนแห่จองจนทำไม่ทัน สู่วันที่ไม่มีคนต่อคิว ชาวเน็ตร่วมวิเคราะห์ เป็นเพราะอะไร ทำไมสถานการณ์ถึงเป็นแบบนี้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แจงแล้ว


          ในช่วงวิกฤตโควิด 19 ธุรกิจสายการบินล้วนหยุดชะงัก ผู้คนไม่สามารถเดินทางไปไหนได้ ทำให้ประสบปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน ซึ่งบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ก็ได้แก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยการนำปาท่องโก๋ การบินไทย ออกมาขายตามท้องตลาด ผลตอบรับดีเกินคาด โดยช่วงแรกคนต่อคิวตั้งแต่ตี 3 ได้กินตี 5

อ่านข่าว : ปาท่องโก๋การบินไทย อร่อยเลื่องลือ คนแห่ต่อคิวลิ้มรสตั้งแต่ตี 3 คิวสุดท้ายได้กิน ตี 5

          ล่าสุด วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ได้โพสต์ภาพปาท่องโก๋ การบินไทย วางขายเรียงรายอยู่ที่ร้านในห้างสรรพสินค้า ราคา 100 บาทพร้อมน้ำจิ้ม แต่กลับไม่มีใครต่อคิวซื้อแบบตอนช่วงแรก ๆ ของตั้งเหลืออยู่ประมาณ 50 กล่องได้ นอกจากนี้ ทางเพจยังมีการตั้งคำถามว่า เหตุใดจึงเป็นเช่นนี้

ปาท่องโก๋การบินไทย

          ด้านชาวเน็ตที่เคยรับประทาน ต่างแสดงความเห็นว่า ราคานั้นค่อนข้างแพงเกินไป ถ้าเทียบกับระดับความอร่อย รวมถึงนิสัยคนไทยที่เป็นคนที่เห่อของใหม่ เวลามีอะไรใหม่ ๆ มักไปแห่ซื้อเสมอ ซึ่งตัวอย่างก็เคยมีมาแล้ว ถ้าหากธุรกิจของกินอันไหนไม่แน่จริง ก็จะอยู่ไม่ได้ เมื่อเทียบของการบินไทยกับราคาท้องตลาด ตัวละ 2 บาท ก็ถือว่าต่างกันสุดขั้ว คนอาจจะมองว่าไม่จำเป็นที่จะต้องจ่ายแพงให้กับปาท่องโก๋เลย

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่การบินไทยได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นแล้ว โดยยืนยันว่าปาท่องโก๋ยังขายดีเหมือนเดิม ส่วนภาพที่เห็นนั้น เป็นกล่องเปล่าที่พนักงานพับเตรียมเอาไว้ เนื่องจากขายไม่ทัน เลยต้องพับกล่องไว้ก่อนนั่นเอง


**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.03 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพปาท่องโก๋ การบินไทย ในวันไร้คนต่อแถวซื้อ ของเหลือตรึม - ล่าสุดแจงแล้ว อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:06:04 171,384 อ่าน
TOP