x close

จากปาก การบินไทย แจงปาท่องโก๋ 100 บาท ไร้คนต่อแถว ความจริงคือแบบนี้...

          เจ้าหน้าที่การบินไทย แจงดราม่า "ปาท่องโก๋ การบินไทย" ไร้คนต่อแถว ยัน ยังขายดี ขายไม่ทันเหมือนเดิม ส่วนภาพกล่องที่แชร์ต่อ ๆ กันนั้น ความจริงคือ...


          หลังจากเพจ ผู้บริโภค โพสต์ภาพปาท่องโก๋ การบินไทย ราคา 100 บาท พร้อมน้ำจิ้ม ถูกวางเหลืออยู่หน้าร้านในห้างสรรพสินค้าประมาณ 50 กล่อง โดยไม่มีคนต่อคิวซื้อเหมือนช่วงแรก ๆ ทำเอาโซเชียลต่างตั้งข้อสงสัยว่าเป็นเพราะอะไร ทำไมสถานการณ์ถึงเป็นแบบนี้นั้น

อ่านข่าว : เผยภาพปาท่องโก๋ การบินไทย ในวันไร้คนต่อแถวซื้อ ของเหลือตรึม คนที่เคยกินรีวิวสาเหตุ


ปาท่องโก๋
ภาพจาก THAI Catering

          ล่าสุด (4 กุมภาพันธ์ 2564) เว็บไซต์นิว 18 สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่หน้างาน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับการชี้แจงว่า ภาพกล่องปาท่องโก๋ที่ตั้งไว้ เป็นกล่องเปล่าที่พับเอาไว้ โดยปกติเราจะขายที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เกต แต่ด้วยความที่ขายไม่ทัน พนักงานจึงพับกล่องเอาไว้ก่อน   

          ส่วนที่มีป้ายราคาติดไว้ว่า "ปาท่องโก๋การบินไทย 100 บาท" นั้น เป็นการติดไว้กับกล่องเปล่าเฉย ๆ ก็เหมือนการโฆษณา พอดีกล่องที่พับไว้ไปวางอยู่ตรงนั้นพอดี ซึ่งทางเราจะทอดปลาท่องโก๋ตามลูกค้าสั่งอยู่แล้ว

          อย่างไรก็ตาม ยังขายดีเหมือนเดิม อย่างสาขาที่เป็นข่าว อย่างต่ำสุด 650-800 ชุดต่อวัน ด้วยความที่ขายไม่ทันก็เลยต้องพับกล่องเอาไว้ก่อน เป็นการพับกล่องรอการทอด เพราะเราจะใช้กุ๊กทอด 2 กระทะ เนื่องจากสาขาชิดลมพื้นที่จำกัด ที่ทอดกับที่ขายอยู่คนละที่ต้องเดินไกล ดังนั้นจำเป็นต้องพับกล่องเอาไว้ก่อน

ปาท่องโก๋
ภาพจาก THAI Catering

ปาท่องโก๋
ภาพจาก THAI Catering

ปาท่องโก๋
ภาพจาก THAI Catering


ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์นิว 18


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปาก การบินไทย แจงปาท่องโก๋ 100 บาท ไร้คนต่อแถว ความจริงคือแบบนี้... อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:32:07 31,129 อ่าน
TOP