x close

แม่เด็กรับ ผอ. มีสัมพันธ์กับลูกสาวจริง ขอให้ลาออกก็ไม่ยอม จนก่อเหตุยิงปืนหน้าเสาธง


           แม่เด็กรับ ผอ. มีสัมพันธ์กับลูกสาว พอขอให้ลาออกก็ไม่ยอม จนต้องไปแจ้งความ ไม่ขอยอมความใด ๆ ทั้งนั้น ตอนนี้ให้ลูกสาวหยุดเรียนแล้ว


         จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เทพา จ.สงขลา ชักปืนหน้าเสาธง ทำให้นักเรียนแตกตื่น โดยส่วนหนึ่งคาดว่าเกิดอาการเครียดจากปัญหาส่วนตัวที่มีเรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียน

อ่านข่าว : แฉชนวนเหตุ ผอ. โรงเรียนดัง ชักปืนโชว์หน้าเสาธง นักเรียนช็อกร้องไห้ระงม

         ล่าสุด วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสาวบี (นามสมมติ) แม่ของเด็กผู้เสียหาย กล่าวว่า จากการพูดคุยกับลูกสาว ลูกยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้อำนวยการคนนี้หลายครั้งแล้ว เกิดขึ้นที่บ้านพักในโรงเรียน โดยจุดเริ่มต้นเกิดช่วงต้นปีที่ผ่านมา ลูกสาวชอบพอกับผู้อำนวยการเพราะอีกฝ่ายให้เงินใช้

         ต่อมาพอตนไปคุยกับ ผอ. เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง เขากลับปฏิเสธไม่ได้มีอะไรกัน พอไปพบเพื่อขอให้รับผิดชอบ ขอให้ผู้อำนวยการลาออกจากตำแหน่งและออกนอกพื้นที่ ไม่ต้องการเรียกร้องเงินใด ๆ ทางผู้อำนวยการก็ยังไม่ยอมรับอีก จนตนต้องแจ้งความดำเนินคดี ไม่มีการยอมความใด ๆ ส่วนลูกสาวก็หยุดเรียนไปก่อน เพราะสภาพจิตใจไม่ปกติ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็กรับ ผอ. มีสัมพันธ์กับลูกสาวจริง ขอให้ลาออกก็ไม่ยอม จนก่อเหตุยิงปืนหน้าเสาธง อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:14:03 20,370 อ่าน
TOP