x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

เอาเข้าแล้ว ! เจ้าของไข่มุกเมโล สุดหายาก ถูกรวบตัวคาบ้าน หลังพบเอี่ยวคดียาเสพติด

| 26,516 อ่าน


           ไข่มุกส้ม จากโชคครั้งใหญ่กลายเป็นทุกขลาภ หนุ่มดวงเฮง ถูกรุดจับคดียาเสพติด ตำรวจชี้จับตาพฤติกรรมมาตลอดจนมีหลักฐานครบ ขอออกหมายจับรวบตัวได้พร้อมของกลาง
 

           วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 TNN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ได้นำหมายศาลจังหวัดปากพนัง เข้าจับกุมตัว นายหัสชัย นิยมเดชา อายุ 37 ปี เจ้าของไข่มุกเมโล หรือไข่มุกสีส้ม ที่ปรากฏเป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้ โดยทำการจับกุมที่บ้านพักใน อ.หัวไทร พร้อมของกลางเป็นยาไอซ็จำนวนหนึ่ง และอุปกรณ์การเสพ 2 ชุด
 

อ่านข่าว : เฮง ! หนุ่มเจอไข่มุกสีส้มเกยหาด เศรษฐีจีนจ่อทุ่มซื้อหลายสิบล้าน เชื่อโดนสะกดจิตให้พบโชค

           สำหรับ นายหัสชัย นิยมเดชา เป็นผู้ต้องหาพัวพันกับคดียาเสพติด ที่ทางตำรวจเฝ้าติดตามพฤติกรรมมาตลอด โดยก่อนหน้านี้ทางตำรวจเคยตรวจพบยาบ้าจำนวนกว่า 16,000 เม็ด จากบริเวณข้างบ้านของนายหัสชัย ซึ่งทางตำรวจทราบว่าเป็นของชายคนนี้จึงทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน กระทั่งแน่ชัดแล้วจึงขอศาลออกหมายจับนายหัสชัย
 

           ขณะเดียวกัน พบว่านายหัสชัยมีเครือข่ายเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีกหลายคน เจ้าหน้าที่ตั้งข้อกล่าวหาสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอง
 

           อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นนายหัสชัยยังให้การปฏิเสธ แต่ทางตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจน มั่นใจว่าสามารถเอาผิดกับผู้ต้องหาได้อย่างแน่นอน
 

ขอบคุณข้อมูลจาก TNN, ภาพจาก เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง, ภาพจาก เฟซบุ๊ก พิกัดข่าว24

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาเข้าแล้ว ! เจ้าของไข่มุกเมโล สุดหายาก ถูกรวบตัวคาบ้าน หลังพบเอี่ยวคดียาเสพติด อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:23 26,516 อ่าน
TOP