x close

ผอ. โต้ชักปืนโชว์ อ้างไม่ชินเลยเสียบพลาด - ปัดชู้สาวเด็ก ม.3 รักเหมือนลูกแก้วตาดวงใจ

          ผอ.โรงเรียนเทพา แจงไม่ชินกับการเสียบปืนเลยลื่น เด็กเห็นเลยแตกตื่นเพราะเข้าใจผิด ลั่นรับราชการมา 30 ปี ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย คิดเสมอว่าเด็กนักเรียนทุกคนเป็นแก้วตาดวงใจเหมือนลูกตัวเอง



          จากกรณีที่ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา จังหวัดสงขลา เอาปืนออกมาโชว์บริเวณหน้าเสาธงโรงเรียน ทำให้นักเรียนแตกตื่นและหวาดผวา โดยส่วนหนึ่งคาดว่าเกิดอาการเครียดจากปัญหาส่วนตัวที่มีเรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียน ม.3 ซึ่งต่อมาได้ยื่นใบลาออก และผลสอบพบว่ามีมูลจริงเรื่องชู้สาวกับเด็ก 


          วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายเอ (นามสมมุติ) ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เทพา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทั้ง 4 ข้อหา ได้แก่ กระทำชำเราเด็ก, พรากผู้เยาว์, กระทำอนาจาร และพกพาอาวุธปืน ซึ่งได้มีการยื่นขอประกันตัวโดยใช้ตำแหน่งทางราชการของบุคคลอื่นค้ำประกันแทนเงินสด มีวงเงินค้ำประกัน 5 แสนบาท 


          โดย นายเอ เผยว่า เรื่องที่ถูกแม่เด็กเข้าแจ้งความนั้นถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด แต่ตนก็ต้องปกป้องสิทธิของตัวเองเพื่อให้ได้รับความยุติธรรม อยากให้สังคมมีสติในการบริโภคข่าวสาร ตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนที่จะตัดสินว่าใครผิด ที่ผ่านมาตลอด 30 ปี ของการรับราชการ ตนทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย คิดเสมอว่าเด็กนักเรียนทุกคนเป็นแก้วตาดวงใจเหมือนลูกตัวเอง 

          ส่วนที่ยื่นใบลาออกไปเพราะมองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ตนเสียศักดิ์ศรี ตนเป็นคนดีของสังคมและรับไม่ได้กับเรื่องนี้ ส่วนกรณีที่ถูกมองว่าชักปืนหน้าเสาธงนั้น เพราะความไม่เคยชินกับการเสียบปืนไว้ที่เอว พอยืนพูดนาน ๆ ทำให้รู้สึกอึดอัดและลื่น ประกอบกับกางเกงไม่ได้ออกแบบมาเพื่อเสียบปืน พอขยับเด็กจึงเห็นและเกิดการแตกตื่นขึ้นมา ซึ่งเป็นการเข้าใจผิด ตนไม่เคยคิดร้ายกับใคร

ขอบคุณข้อมูลจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. โต้ชักปืนโชว์ อ้างไม่ชินเลยเสียบพลาด - ปัดชู้สาวเด็ก ม.3 รักเหมือนลูกแก้วตาดวงใจ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10:17:35 8,555 อ่าน
TOP