x close

เปิดใจย่าไอ้แหบ สุดช้ำหลานฆ่าข่มขืนเด็ก เคยบอกอยากกลับเข้าคุก ออกมาไม่มีความสุข

 

          ไอ้แหบเครียดจนนอนไม่หลับ ไร้เงาญาติเยี่ยม ย่าไอ้แหบสุดช้ำหลานก่อคดีโหด เคยบอกอยากกลับเข้าคุก พ้อออกมาแล้วไม่มีงานทำ ไม่มีความสุข ด้านแม่เหยื่อร้องโทษประหารสถานเดียว
          เป็นคดีสะเทืิอนใจอย่างมาก กรณี นายอนุวัฒน์ ผลจะโปะ หรือ แหบ อายุ 24 ปี ก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิงชั้น ป.2 อายุ 8 ขวบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด ใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ซึ่งตรวจสอบทราบว่านายแหบเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำในคดีกระทำชำเราเด็กชายมาได้เพียง 2 เดือนเศษ ติดคุกมานาน 4 ปี กลับมาก่อเหตุหนักกว่าเดิม

          อ่านข่าว : รวบแล้ว ไอ้แหบ ฆ่าข่มขืนเด็ก 8 ขวบ หนี 20 ชม. ตร. ระดมใช้โดรน - ฮ. ล่าตัว

          ล่าสุด วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564  สำนักข่าวไทย รายงานว่า แม่ของเด็กหญิงผู้ตกเป็นเหยื่อ เปิดเผยว่า รู้สึกทำใจได้บ้างแล้ว หลังคนร้ายถูกจับกุมดำเนินคดี แต่ไม่ขอให้อภัยกับการกระทำอันโหดร้ายผิดมนุษย์ของไอ้แหบ อยากให้รับโทษสถานเดียว คือ ประหารชีวิต เพราะหากถูกปล่อยกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ มั่นใจว่าไอ้แหบจะมีพฤติกรรมแบบเดิมอีก จึงอยากให้ลูกสาวเป็นเหยื่อรายสุดท้าย ไม่อยากให้มีโอกาสมากระทำรุนแรงกับเด็กคนอื่นอีก ส่วนกรณีตำรวจไม่นำตัวไอ้แหบมาทำแผนก็แล้วแต่ทางเจ้าหน้าที่ แต่ขอให้ดำเนินคดีจนรับโทษสูงสุด


          ด้านนางสมจิตร ผลจะโปะ อายุ 77 ปี ย่าของผู้ต้องหา กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าใจว่า เสียใจมากที่หลานชายก่อคดีโหดร้ายกับเด็กแค่ 8 ขวบ แม้ตนจะพร่ำสอนให้กลับตัวกลับใจเป็นคนดีแล้ว หลังจากเคยติดคุก แต่หลานชายก็ไม่เชื่อฟัง ซ้ำยังบอกกับตนว่าอยากกลับไปติดคุกอีก เพราะออกมาก็ไม่มีงานทำ ไม่มีความสุข ทั้งนี้ เข้าใจที่คู่กรณีจะโกรธแค้นเพราะต้องสูญเสียลูกสาว อย่างไรก็ขอให้หลานรับโทษตามกฎหมายตามผลกรรมที่ก่อไว้อย่างสาสม

          ขณะที่ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวในห้องคุมขัง สภ.ปักธงชัย ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวมีอาการเครียดจนนอนไม่หลับ และยังไม่มีญาติมาเยี่ยม จากนี้จะนำตัวส่งฟ้องศาลในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ฐานความผิด 3 ข้อหาหนัก คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เสียชีวิต, พรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจย่าไอ้แหบ สุดช้ำหลานฆ่าข่มขืนเด็ก เคยบอกอยากกลับเข้าคุก ออกมาไม่มีความสุข อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:53:14 13,676 อ่าน
TOP