x close

น้ำมนต์ มนต์ชนิตว์ รองนางสาวไทย 2562 เสียชีวิต แม่อาลัย ไม่คิดว่าต้องมารับลูกแบบนี้


         น้ำมนต์ มนต์ชนิตว์ อดีตรองนางสาวไทย 2562 เสียชีวิตแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุ ขับรถชนต้นไม้ใน มข. ด้านคุณแม่อาลัย กลับบ้านเรากันนะลูก

น้องน้ำมนต์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ รถยนต์ชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยในรถคันดังกล่าวมี น้ำมนต์ มนต์ชนิตว์ ช่วยบุญ อดีตนางนพมาศ, ดาวคณะวิทยาศาสตร์ มข. และรองนางสาวไทย ปี 2562 โดยสารอยู่ในรถด้วย ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า น้องน้ำมนต์เสียชีวิตแล้ว

         อ่านเพิ่มเติม น้องน้ำมนต์ รองนางสาวไทย ปี 62 รถชนต้นไม้ใน ม.ขอนแก่น อาการสาหัส - เพื่อนดับ 2

         ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก Noi Phannipha คุณแม่ของน้ำมนต์ เผยว่า หลังจากที่คุณแม่รู้ว่าน้ำมนต์ประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ คุณแม่ก็รีบเดินทางไปช่วยลูกทันที และบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุ้มครองลูก แต่ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ น้ำมนต์เสียชีวิตเมื่อเวลา 02.53 น. โดยที่แม่ก็ไม่คิดว่าจะต้องมารับลูกกลับบ้านแบบนี้ น้ำมนต์บอกว่าจะเรียนให้จบ กลับมาอยู่บ้านกับแม่นาน ๆ ทำงานเก็บเงินซ่อมบ้านให้แม่

         "นางฟ้าของแม่ นางฟ้าของพวกเรา ขอให้หนูหลับให้สบายนะลูก พวกเราทุกคนรักหนูมาก ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ บุญกุศลหนุนส่งให้หนูอยู่ในที่ดี ๆ  รักลูกสุดหัวใจ น้ำมนต์ มนชนิตว์ ช่วยบุญ"


         ในขณะที่เพื่อน ๆ ก็เข้าไปร่วมแสดงความไว้อาลัยแก่น้ำมนต์เป็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่าน้ำมนต์เป็นคนสวย น่ารัก ดีใจที่ได้รู้จัก และขอให้น้ำมนต์เป็นนางฟ้าบนสวรรค์ต่อไป

น้องน้ำมนต์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

น้องน้ำมนต์ รองนางสาวไทย ปี 62

น้องน้ำมนต์ รองนางสาวไทย ปี 62
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำมนต์ มนต์ชนิตว์ รองนางสาวไทย 2562 เสียชีวิต แม่อาลัย ไม่คิดว่าต้องมารับลูกแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:52:13 49,916 อ่าน
TOP