x close

ประวัติ น้ำมนต์ มนชนิตว์ รองนางสาวไทยปี 2562 เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จากไปในวัย 22 ปี


            เปิดประวัติ น้ำมนต์ มนชนิตว์ รองนางสาวไทยปี 2562 สาวอนาคตไกลมากความสามารถ ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ในวัย 22 ปี

            จากข่าวเศร้าวงการนางงาม กรณี น.ส.มนชนิตว์ ช่วยบุญ อายุ 22 ปี หรือ น้องน้ำมนต์ รองนางสาวไทยปี 2562 ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์ชนต้นไม้ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น บาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น

            อ่านข่าว : น้ำมนต์ มนต์ชนิตว์ อดีตรองนางสาวไทย 2562 เสียชีวิต แม่อาลัย ไม่คิดว่าต้องมารับลูกแบบนี้

น้ำมนต์ มนชนิตว์

ประวัติของ น้ำมนต์ มนชนิตว์
 
            น้ำมนต์ มนชนิตว์ เกิดวันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2541 จบการศึกษาระดับอนุบาลถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนอนุบาลอุบลราชธานี และจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 จากโรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช จากนั้นน้ำมนต์ ได้เข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะวิทยาศาสตร์ ซึ่งน้องน้ำมนต์ มีความน่ารัก เป็นกันเอง จนได้รับตำแหน่งดาวคณะวิทยาศาสตร์ ปี 2560 และนางนพมาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น ประจำปี 2561 ภายในงานสีฐานเฟสติวัล บุญสมมาบูชาน้ำ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรืองานลอยกระทง

            เมื่อปี 2562 น้ำมนต์ มนชนิตว์ ได้ผ่านการเข้าประกวดในฐานะนางงามมหาสารคาม ที่ผ่านการคัดเลือกจากระดับจังหวัดและระดับภาค เข้าไปสู่รอบ 39 คนสุดท้ายของการประกวดนางสาวไทย ซึ่งน้ำมนต์ได้ไปถึงจุดสูงสุด คือการคว้าตำแหน่งรองนางสาวไทย ประจำปี 2562 มาครองได้สำเร็จ

น้ำมนต์ มนชนิตว์

            นอกเหนือจากเรื่องการประกวดนางงามแล้ว น้ำมนต์ มนชนิตว์ ยังมีความโดดเด่น ฉลาด ไหวพริบดีมีความสามารถพิเศษมากมาย ทั้งการแสดงจินตลีลา และเล่นเปียโน และตอนที่ประกวดนางสาวไทย น้ำมนต์บอกว่า เธอบอกว่าในฐานะดาวคณะฯ เธอได้มีโอกาสร่วมทำกิจกรรมของมหาวิทยาลัยเพื่อประชาสัมพันธ์งานของมหาวิทยาลัยเรื่อยมา เธอบอกว่ามีความภูมิใจที่เกิดคนอีสาน   

            นอกจากนี้ น้ำมนต์ มนชนิตว์ ยังเป็นนางเอกมิวสิกวีโอเพลง อ้ายมาส่งทาง ของศิลปินชื่อดัง มนต์แคน แก่นคูน อีกด้วย



น้ำมนต์ มนชนิตว์

น้ำมนต์ มนชนิตว์

น้ำมนต์ มนชนิตว์

น้ำมนต์ มนชนิตว์

น้ำมนต์ มนชนิตว์

น้ำมนต์ มนชนิตว์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติ น้ำมนต์ มนชนิตว์ รองนางสาวไทยปี 2562 เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จากไปในวัย 22 ปี อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:51:56 78,570 อ่าน
TOP