x close

หอยกระโจงโดงราคาพุ่ง ให้ราคา 100 เท่าก็ไม่ขายจะเก็บไว้ลุ้น ไข่มุกเมโล

 
            ร้านอาหารทะเลที่ชลบุรี ปฏิเสธขายหอยกระโจงโดง หลังตกเป็นข่าวสองผัวเมียเจอไข่มุกเมโล ราคาหลักล้าน ยันตัวละ 500 ก็ไม่ขาย ขอเก็บไว้ลุ้น


ไข่มุกเมโล
ภาพจาก Sumed Prasongpongchai

               จากกรณีสองสามีภรรยาซื้อหอยกระโจงโดงจากตลาดสะพานปลา ในราคา 50 บาท มาต้มกิน แต่ดันเจอไข่มุกเมโล ซึ่งเป็นไข่มุกหายาก และผลตรวจสอบพบว่าเป็นของแท้ มูลค่าหลักล้านบาทนั้น

               อ่านข่าว : จ่าย 50 บาท เตรียมรวยหลักล้าน ! ผัวเมีย เจอไข่มุกเมโล เช็กแล้วแท้ 100%

               ล่าสุด (17 กุมภาพันธ์ 2564) กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบตลาดอาหารทะเล ชุมชนบ้านแหลมฉบังเก่า ม.3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบว่าพ่อค้าแม่ค้าหลายรายตัดสินใจไม่ยอมขายหอยกระโจงโดงแล้ว เพราะจะเก็บไว้ลุ้นไข่มุกเมโล

ไข่มุกเมโล
ภาพจาก Sumed Prasongpongchai

             โดยนางสำนวล วัฒธนะวิเชียน อายุ 61 ปี เจ้าของร้านอาหารทะเลเจ้นวล เปิดเผยว่า จากข่าวที่เจอไข่มุกเมโลล่าสุด มีลูกค้ามาติดต่อขอซื้อจำนวนมาก บางรายเสนอราคาให้ตัวละ 500 บาท แต่ตนไม่ขาย เพราะอยากจะเก็บเอาไว้ลุ้นไข่มุกเมโล

             นางสำนวล เผยเพิ่มเติมว่า เคยมีคนเจอไข่มุกเมโลในหอยกระโจงโดงแล้ว เป็นลูกเรือประมงของตนเอง แต่เป็นไข่มุกเมโลเม็ดเล็ก เอาไปขายได้ราคาประมาณ 4,000 - 5,000 บาท จากราคาหอยกระโจงโดงเพียง 50 บาทเท่านั้น

ไข่มุกเมโล
ภาพจาก Sumed Prasongpongchai

ไข่มุกเมโล
ภาพจาก Sumed Prasongpongchai



ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หอยกระโจงโดงราคาพุ่ง ให้ราคา 100 เท่าก็ไม่ขายจะเก็บไว้ลุ้น ไข่มุกเมโล อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:26:21 39,572 อ่าน
TOP