x close

จับโป๊ะเพิ่ม ผอ.ตุ๊ อ้างรถชนจนปืนหาย หลังต้องสงสัยฆ่า น้องหลิว ก่อนลาสอน 4 วัน

          เปิดพิรุธเพิ่ม ผอ.ตุ๊ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าน้องหลิว ถูกยิงตายหมกไร่อ้อย อ้างรถชนจนปืนพกหาย ก่อนลาโรงเรียน 4 วันรวด ติดต่อไม่ได้อีกเลย

น้องหลิวหายตัว

         ความคืบหน้าคดี น้องหลิว นางสาวมยุรี ยอดพะเนา ที่หายตัวไปนาน 8 ปี ก่อนพบกลายเป็นศพในป่าไร่อ้อย ซึ่งผู้ต้องสงสัยคือ ผอ.ตุ๊ ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง เนื่องจากเข้ามาติดพันก่อนน้องหลิวหายตัวไป และมีคนเห็นอยู่ด้วยกันครั้งสุดท้าย ซึ่งหลังตกเป็นผู้สงสัยพบว่า ผอ.ตุ๊ ก็หายตัวไปจากบ้าน ไม่ไปทำงาน และไม่มีใครติดต่อได้อีกเลย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เปิดพิรุธ ผอ.ตุ๊ ทิ้งร่องรอยสำคัญ จากผอ. ใจเย็น กลายเป็นผู้ต้องสงสัย ฆ่าอำพรางศพน้องหลิว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2564) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางสุรีวรรณ และนายสมศักดิ์ ยอดพะเนา พ่อแม่ของน้องหลิว เดินทางไปรับกระดูกส่วนต้นขาที่ สภ.วัฒนานคร เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรม แต่จะรอชิ้นส่วนโครงกระดูกอื่น ๆ ก่อนจากสุสาน ว่ามีของลูกสาวหรือไม่ แต่หากพบว่าถูกล้างป่าช้าไปแล้ว ก็คงทำพิธีแค่กระดูกส่วนที่ได้มาเท่านั้น


          พ่อและแม่น้องหลิว ยืนยันว่า ลูกสาวเคยคบกับ ผอ.ตุ๊ เพราะเคยมานอนที่บ้าน ลูกบอกว่า ผอ.ตุ๊ อยากได้ลูกสาว แต่เมียมีแต่ลูกชาย ตนเองก็เคยเตือนแล้วว่าอย่าไปยุ่งกับคนมีครอบครัว ซึ่งลูกเคยถูก ผอ.ตุ๊ ทำร้ายด้วยการใช้ปืนตบหน้า หาก ผอ.ตุ๊ เป็นคนทำก็อยากให้มอบตัว ถ้ามั่นใจว่าไม่ใช่ก็มาสู้คดีกัน

          ขณะที่ ภรรยาของ ผอ.ตุ๊ ยืนยันว่าติดต่อสามีไม่ได้ หลังจากออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 16 ที่ผ่านมา ก็ไม่กลับบ้านอีกเลย ไม่มีใครติดต่อได้ ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน

          ด้าน ดร.ไพศาล ปันแดน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 1 จ.สุพรรณบุรี กล่าวว่า ผอ.ตุ๊ ได้ยื่นหนังสือขอลากิจตั้งแต่วันที่ 16 - 19 กุมภาพันธ์ เบื้องต้นพยายามโทร. ติดต่อแล้ว หลังรู้ว่าตกเป็นข่าว แต่อีกฝ่ายปิดเครื่อง ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะยังคงอยู่ในพื้นที่ ทั้งนี้ ตนเองเคยคุยกับ ผอ.ตุ๊ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย เจ้าตัวอ้างว่าเคยรถชนแล้วทำปืนขนาด 9 มม. หายไป ซึ่งปืนนั้นอาจจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องหลิว

น้องหลิวหายตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโป๊ะเพิ่ม ผอ.ตุ๊ อ้างรถชนจนปืนหาย หลังต้องสงสัยฆ่า น้องหลิว ก่อนลาสอน 4 วัน อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 12:00:35 18,874 อ่าน
TOP