x close

ทักษิณ เผยชีวิตที่ดูไบ ฉีดวัคซีนโควิด 19 ฟรีทุกคน - ตัวเองภูมิคุ้มกันสูงไม่ต้องฉีด

          ทักษิณ ชินวัตร เผยอยู่ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ฉีดวัคซีนโควิด 19 กันหมดทุกคน แต่ตนได้รับการยกเว้น เพราะมีภูมิคุ้มกันในระดับสูง หลังเคยป่วยโควิด-19 รักษาหายแล้ว


          จากกรณี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพขณะฉีดวัคซีนโควิด 19 ระบุว่า ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รัฐบาลได้จัดสรรวัคซีนให้ประชาชนทั้งหมดและผู้อยู่อาศัยที่นี่ทุกคนนั้น

อ่านข่าว :  ยิ่งลักษณ์ อวดได้ฉีดวัคซีน โควิด 19 ที่ดูไบ ห่วงคนไทย..หวังว่าจะได้ฉีดกันเร็ว ๆ นี้


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Thaksin Shinawatra แชร์โพสต์จาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมข้อความระบุว่า รัฐบาลสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีนโยบายฉีดวัคซีนให้ประชาชนและผู้อาศัยทุกคน แต่ตนได้รับการยกเว้นเพราะเคยป่วย โควิด-19 ตั้งแต่สิงหาคม 2563 เมื่อรักษาหายแล้ว ก็ดูแลร่างกาย กินอาหารถูกสุขลักษณะ พักผ่อนให้เพียงพอ และต้องออกกำลังกายสม่ำเสมอและมีภูมิคุ้มกันในระดับสูงจนไม่ต้องวัคซีน

 

           




           นอกจากนี้ นายทักษิณ ขอให้คนไทยทุกคนดูแลสุขภาพตนเองให้ดีเช่นกัน ที่สำคัญปฏิบัติตนเองตามคำแนะนำของแพทย์ สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือสม่ำเสมอ รักษาระยะห่าง Social distancing โดยเฉพาะในยามที่ยังไม่ได้รับวัคซีน นอกจากนี้ ต้องกินอาหารถูกสุขลักษณะ พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ให้แข็งแรงสมบูรณ์ ป้องกันตนเองให้ปลอดภัยจากโรคระบาดโควิดนี้ด้วยกัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ เผยชีวิตที่ดูไบ ฉีดวัคซีนโควิด 19 ฟรีทุกคน - ตัวเองภูมิคุ้มกันสูงไม่ต้องฉีด อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 00:32:38 7,358 อ่าน
TOP