x close

เปิดใจเมียหลวง นาทีผัวมาหลอกก่อนไปแต่งงานใหม่ และวิธีสืบยังไงถึงรู้ความจริง !

          เมียหลวงบุกงานแต่ง พร้อมโชว์ทะเบียนสมรสกลางงาน เปิดใจนาทีผัวออกอุบายตีเนียนไปเข้าเวร ที่แท้จะไปแต่งงานใหม่ และวิธีสืบทำยังไง ถึงรู้ว่าผัวมีเมียน้อย

เมียหลวงบุกงานแต่ง

          กลายเป็นดราม่ามหากาพย์แซ่บเดือดทะลุจอไปแล้ว สำหรับกรณีที่เมียหลวงบุกงานแต่งงานระหว่างสามีของตัวเองกับเมียใหม่ พร้อมโชว์ทะเบียนสมรสชัด ๆ กลางงานแต่งงาน และยิ่งไปกว่านั้น คนที่พาเมียหลวงไปบุกครั้งนี้ คือแม่สามีนั่นเอง


เมียหลวงบุกงานแต่ง

          ล่าสุด ทางเมียหลวงได้ออกมาเปิดใจผ่านเดลินิวส์ ถึงนาทีที่สามีหนีไปแต่งงานใหม่ ว่า ช่วงคืนก่อนที่สามีจะแต่งงานใหม่ เขาก็ยังอยู่กับตน ก่อนหน้านี้ตนก็แว่ว ๆ มาแล้วว่าสามีจะไปแต่งงานใหม่ แต่ตนก็คิดว่าคงไม่จริงหรอก จนกระทั่งถึงเช้า สามีบอกว่าจะไปเข้าเวร ตนก็เลยไปสุ่มดูตามบ้านพร้อมแม่สามี และแจ็กพอตจริง คือไปเจองานแต่งงาน

เมียหลวงบุกงานแต่ง

          ส่วนวิธีการสืบนั้น ทางเมียหลวงบอกว่า ตนเคยรู้อยู่แล้วว่าผัวมีเมียน้อย แต่ก็ไม่แน่ใจเท่าไรเพราะไม่มีหลักฐาน อย่างไรก็ตาม มีคนเข้ามาบอกตนหลายทาง อีกทั้งฝั่งเมียน้อย ก็มีการโพสต์ข้อความแสดงตัวว่าเป็นแฟนตามช่องทางต่าง ๆ ตลอดระยะ 1 ปี ที่คบกันด้วย

เมียหลวงบุกงานแต่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจเมียหลวง นาทีผัวมาหลอกก่อนไปแต่งงานใหม่ และวิธีสืบยังไงถึงรู้ความจริง ! อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:11:30 44,067 อ่าน
TOP