x close

สรุปดราม่า ! เมียหลวงบุกงานแต่ง พกทะเบียนสมรส - ควงแม่ผัวฟาดดังผัวะ

          สรุปดราม่า เมียหลวงบุกงานแต่ง ผัวหนีไปมีเมียน้อย หลังอยู่กินกันมา 16 ปี อยู่ดี ๆ นอกใจไปแต่งงานใหม่จับได้คาตาทั้งที่ยังไม่หย่า พร้อมแม่ผัวมาช่วยฟาดหัวดังผัวะสนั่นในงาน ล่าสุดฝ่ายชายเจอตั้งกรรมการสอบแล้ว

เมียหลวงบุกงานแต่ง

          เรียกได้ว่าเป็นข่าวดราม่าร้อนแรงในชั่วโมงนี้เลยทีเดียว สำหรับข่าวเมียหลวงบุกงานแต่ง โดยในข่าวระบุมีหญิงสาวรายหนึ่งไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วินาทีที่เธอพกทะเบียนสมรสไปร่วมงานแต่งงานของสามี !!

เมียหลวงบุกงานแต่ง

เมียหลวงบุกงานแต่ง พร้อมพกทะเบียนสมรสโชว์ 

          โดยในคลิปเผยให้เห็นเมียหลวงแต่งชุดดำพร้อมกับทะเบียนสมรสในมือ จากนั้นเธอและตากล้องก็เข้าไปในงานในขณะที่สามีและภรรยาใหม่กำลังผูกข้อไม้ข้อมือ เมื่อมาถึงในงานแขกเหรื่อก็ยังทำท่าทางปกติ ส่วนสามีและภรรยาใหม่ก็ยังถ่ายรูปกับแขกเหมือนเดิม แต่เสียงเพลงในงานได้ดับลงไป ฝ่ายสามีก็ดูหน้าเจื่อน ๆ เธอจึงบอกว่า "แต่งได้ไง ทะเบียนสมรสคาอยู่ งงมาก"

          หลังจากนั้นเมียหลวงก็โพสต์ข้อความระบุว่า "ตอนนี้ไม่มีความปลอดภัยในชีวิต มีผู้ไม่หวังดีตามข่มขู่ให้ลบคลิป"

          โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้นก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจเมียหลวง พร้อมตำหนิพฤติกรรมของตำรวจนายนี้ที่ไม่ทำเรื่องต่าง ๆ ให้เรียบร้อยจนเกิดปัญหาบานปลาย ซึ่งไม่ส่งผลดีกับทุกฝ่ายทั้งตัวเองและผู้หญิงทั้งสองคน แต่ก็ยังมีอีกฝั่งหนึ่งที่บอกว่าอยากจะฟังเรื่องราวจากฝ่ายชายว่าเป็นอย่างไรก่อนที่จะตัดสิน

          ต่อมาฝั่งผู้ชายก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้น ๆ ว่า "ขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมผิดเองคนเดียว อีกฝ่ายไม่รู้เรื่องเลยสักนิด"

อ่านข่าว : เมียหลวงแต่งดำ โชว์ทะเบียนสมรส งานแต่งผัวกับเมียใหม่-ฝ่ายชายเปิดปากแล้ว


เมียหลวง

ผัวหนีมาแต่งงาน คนเป็นแม่ยังไม่รู้ ตบกบาลลูกชายโชว์พระกลางงานแต่ง

          หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวโด่งดังในโลกออนไลน์ ก็มีการเฉลยว่าหญิงสาวที่พาเมียหลวงบุกงานแต่งไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแม่ผัว หรือแม่ของฝ่ายชายนั่นเอง ซึ่งระหว่างที่มีการโต้เถียงอยู่นั้นฝ่ายชายได้ไล่เมียหลวงออกไปพร้อมบอกว่าไม่ใช่แขกของงานนี้

          นอกจากนั้นยังมีการเผยคลิปอีกว่าแม่ของฝ่ายชายได้บุกเข้าไปตบศีรษะของลูกชายขณะที่พระกำลังสวดอยู่ด้วย

อ่านข่าว : แฉคลิปผัวไล่เมียหลวง ไม่ได้เชิญมางานแต่ง - พีคสุด แม่ผัวพาบุกเอง ตบกบาลลูกต่อหน้าพระ

เมียหลวง

เมียหลวงบุกงานแต่ง เปิดใจ ปฏิบัติการทวงคืนผัว แม่ผัวพาลุยเอง !

          ล่าสุด (18 กุมภาพันธ์ 2564) เดลินิวส์ รายงานว่า เมียหลวงเผยว่า ตนรู้อยู่แล้วว่าสามีมีเมียน้อย แต่ไม่มีหลักฐานแน่ชัด ทางเมียน้อยก็โพสต์ข้อความแสดงตัวว่าเป็นแฟนกับสามีตน ด้านสามีก็นิ่ง เขารู้ว่าตนรู้ แต่ก็ไม่ยอมพูดอะไร แอบคบกัน 1 ปี ก่อนหน้านี้ตนเคยปรึกษาทนาย และได้มีการส่งหนังสือเตือนสามีหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังเป็นแบบนี้

          กระทั่งมีข่าวมาว่าสามีกำลังจะแต่งงาน ตนก็ไม่แน่ใจว่าจริงไหม ได้แต่ภาวนาว่าไม่ให้เป็นเรื่องจริง เพราะคืนก่อนวันงานสามียังทำตัวปกติ สุดท้ายแม่สามีพาตนไปบ้านผู้หญิงก็เจอแจ็กพอตว่าเขาจัดงานแต่งงานกัน

เมียหลวง

ทนาย ลั่น เมียหลวงพร้อมมาก ถ้าไม่มีหลักฐานเด็ดคงไม่กล้าขนาดนี้

          ด้านเฟซบุ๊ก ทนายพัฒน์ ปรึกษาฟรี.0878133012 ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "อ้างไม่รู้ว่ามีเมียแล้วไม่ได้ เพราะกว่าจะได้หลักฐานเด็ดนี้มันมีหลักฐานอื่นพอฟ้องแล้ว จับได้ที่รีสอร์ตก็มี บุกด่าก็มี ออกหนังสือผ่านสำนักงานผมก็มี งดดราม่าครับ #เมียหลวงพร้อมมาก"

เมียหลวงบุกงานแต่ง

ผู้บัญชาการรับรู้เรื่องเมียหลวงบุกงานแต่งแล้ว เตรียมตั้งกรรมการสอบผู้เป็นสามี

          จากกรณีที่มีคลิปเมียหลวงบุกงานแต่งเกิดขึ้น ฝ่ายสามีที่แอบไปแต่งงานมีอาชีพเป็นตำรวจยศสิบตำรวจตรี โดยมีรายงานว่า พล.ต.ต. วรณัฏฐ์ ผันผ่อน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และสั่งตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามีมูลหรือไม่ จากนั้นจะได้ตั้งกรรมการสอบสวนอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก  เดลินิวส์


เมียหลวง

เมียหลวง

เมียหลวง


ข่าวเมียหลวงบุกงานแต่งที่เกี่ยวข้อง 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปดราม่า ! เมียหลวงบุกงานแต่ง พกทะเบียนสมรส - ควงแม่ผัวฟาดดังผัวะ อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:16:36 49,309 อ่าน
TOP