x close

เมียหลวงเผยจุดหักเห เตือนผัวตำรวจไม่ฟัง ยังไปคบเมียน้อย - ผัวตำรวจชี้ คนเชียร์ระวังเงิบ

         เมียหลวงให้สัมภาษณ์นักข่าว เปิดจุดหักเหที่ทำให้ไปบุกโชว์ทะเบียนสมรส ถึงงานแต่งผัวกับเมียใหม่ ชี้เคยเตือนแล้วแต่ไม่ฟังกัน รู้ว่าผัวมีเมียน้อย แต่คิดไม่ถึงว่าผัวพร้อมเอาหน้าที่การงานมาแลก

เมียหลวงบุกงานแต่ง

         จากกรณีที่โลกออนไลน์ ร่วมกันแชร์เรื่องราวของนายตำรวจคนหนึ่ง ที่แอบไปแต่งงานกับภรรยาใหม่ แล้วเมื่อเรื่องรู้ถึงหูเมียหลวง เมียหลวงก็บุกเอาทะเบียนสมรสไปประจานกลางงานแต่งงาน แถมคนที่พาไปคือแม่สามี ที่ถึงขั้นบุกไปตบหัวลูกชายในขณะที่กำลังมีพิธีสงฆ์

 อ่านเพิ่มเติม ภาคต่อ เมียหลวงบุกงานแต่ง แม่เทศนาลูกชายหนีไปแต่งงานใหม่ ก่อนตบหัวผัวะ

         ล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2564 ช่อง 3 ได้สัมภาษณ์เปิดใจเมียหลวง ซึ่งเผยว่า ก่อนวันที่จะแต่งงาน สามียังคงอยู่กับตน และขอตัวไปเข้าเวรตอนเที่ยงคืน แต่ต่อมาเมื่อเรื่องเกิดขึ้น สามีก็บอกให้ตนลบโพสต์ ที่ผ่านมาตนก็เคยคุยกับเมียน้อย แต่ทั้งคู่ก็ไม่สนใจ


         ตนยอมรับว่าช็อกมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนรู้เรื่องนานแล้วว่าทั้งสองคนแอบคบกัน แต่ก็ไม่คิดว่าสามีจะเอาหน้าที่การงานมาแลกกับการแต่งงานครั้งนี้ ไม่คิดว่าเขาจะทำ ทางฝ่ายเจ้าสาวก็มาขอร้องว่าขอจัดพิธีแต่งงานให้เสร็จก่อนได้ไหม ค่อยมาเคลียร์กัน

         ตนเคยคุยกับฝ่ายหญิงแล้วว่า ให้เลิกพฤติกรรมเมียน้อย และเคยส่งจดหมายเตือนเรื่องพฤติกรรมเมียน้อยว่าให้เลิกพฤติกรรมนี้ แต่เขาก็ไม่เลิก ตนมีทะเบียนสมรส ตนก็เลยปล่อย


         ด้านฝั่งแม่สามี ก็บอกว่า ตนก็เพิ่งรู้ว่าลูกแต่งงานซ้อน ตนโมโหมากคุมอารมณ์ไม่อยู่ ตนสงสารลูกสะใภ้จับใจ เพราะเข้าใจหัวอกผู้หญิงด้วยกัน

         ด้านฝ่ายชายก็บอกว่า ตนมีคลิปเด็ด ๆ ให้ดู ตนขอยอมรับทุกคำกล่าวหา แต่เดี๋ยวได้รู้กันว่าใครดีหรือไม่ดี ระวังจะไม่เหมือนอย่างที่คิด ก่อนที่จะปิดเฟซบุ๊กไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงเผยจุดหักเห เตือนผัวตำรวจไม่ฟัง ยังไปคบเมียน้อย - ผัวตำรวจชี้ คนเชียร์ระวังเงิบ อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10:22:38 45,491 อ่าน
TOP