x close

พ่อสามี เปิดปาก เมียน้อยท้องจนต้องรีบจัดงาน จริงไหม - สอนอยากกินก็กินกันเงียบ ๆ

          พ่อนายตำรวจหนุ่ม เปิดปาก ลูกสะใภ้ขึ้นอย่างแรง หลังเมียน้อยโพสต์ยั่วโมโห จนนำไปสู่ดราม่าเมียหลวงบุกงานแต่ง โชว์ทะเบียนสมรสจะจะ แถมสอนลูก อยากกินกันก็กินกันเงียบ ๆ แต่งงานแบบนี้มันสะเทือนทุกฝ่าย

เมียหลวงบุกงานแต่ง

          ยังเป็นดราม่าที่ตามกันมาไม่ขาดสาย กับกรณีเมียหลวงบุกไปถล่มงานแต่งของสามีกับเมียใหม่ แล้วเอาทะเบียนสมรสไปโชว์ต่อหน้า ซึ่งทางเมียหลวงก็ออกมายอมรับว่า ตนก็พอระแคะระคายบ้างเรื่องที่สามีไปมีเมียน้อย แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะเอาหน้าที่การงานมาเสี่ยงขนาดนี้

อ่านเพิ่มเติม เมียหลวงเผยจุดหักเห เตือนผัวตำรวจไม่ฟัง ยังไปคบเมียน้อย - ผัวตำรวจชี้ คนเชียร์ระวังเงิบ

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์ ได้มีการตามไปหาเฟซบุ๊กของหญิงที่คาดว่าเป็นเมียน้อย และโพสต์ว่า "หนูมาวันที่ 7/1/64 นะคะ" จนทำให้คาดว่าในโพสต์นั้น หมายความว่าเธอกำลังท้องหรือเปล่า รวมทั้งเธอยังแชร์ภาพจากเพจดังที่ในภาพระบุว่า "ต่อให้รักมากแค่ไหน แต่ถ้าเจ้าชู้เมื่อไร ไข่ก็แตกเมื่อนั้น" และแท็กไปหาฝ่ายชายด้วย

เมียหลวงบุกงานแต่ง

          ล่าสุด ช่องวัน ได้ลงพื้นที่บ้านของฝ่ายชาย และพบกับคุณพ่อซึ่งเป็นข้าราชการตำรวจบำนาญ เผยว่า เมื่อวานหลังจากเกิดเรื่อง ลูกก็กลับมาบ้าน และตนก็อบรมลูกไปว่า ทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดี เราเป็นตำรวจต้องมีวินัย ตนก็เป็นตำรวจมา 30 ปี จริยธรรมก็ต้องมี หากจะอยู่ด้วยกันเฉย ๆ คงไม่ว่า แต่ถ้ามาแต่งงานกันแบบนี้คนก็รู้หมด

          ทั้งนี้ ในเรื่องงานแต่งงานนั้น ตนก็มีระแคะระคายมาจากเพื่อนลูก ๆ ที่พูดต่อ ๆ กันมา มีคนโทร. มาบอกลูกสะใภ้ว่า ลูกชายของตนและเมียน้อยจะจัดงานแต่งงาน ทางลูกสะใภ้กับภรรยาของตนจึงไปดูว่าจริงไหม พอไปก็เห็นตามคลิปเลย ซึ่งเรื่องงานแต่งงานครั้งนี้ ทางลูกชายก็ไม่ได้มาบอกอะไร และต่อให้บอกตนก็ไม่ไปงาน เพราะเขาทำไม่ถูกต้อง ก่อนหน้านี้ ทางลูกชายของตนและลูกสะใภ้ ก็อยู่ด้วยกันดีมาตลอด แต่ตอนที่เกิดเหตุนั้น ลูกแต่งเครื่องแบบแล้วบอกว่าจะไปเข้าเวร พอเช้ามาก็เกิดเรื่อง และที่ลูกสะใภ้ไปบุกงานแต่งงาน ก็เพื่อให้ฝั่งเมียน้อยเลิก เพราะฝ่ายชายก็มีลูกมีเมียแล้ว

พ่อฝ่ายชาย เมียหลวงบุกงานแต่ง
ภาพจาก ช่องวัน

          ทั้งนี้ ตนได้ยินลูกสะใภ้พูดว่า ฝ่ายโน้นเขายั่ว ต้องการเอาชนะเมียหลวง จะเอาให้ได้ ส่วนเรื่องเมียน้อยท้องหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ

เมียหลวงบุกงานแต่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสามี เปิดปาก เมียน้อยท้องจนต้องรีบจัดงาน จริงไหม - สอนอยากกินก็กินกันเงียบ ๆ อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:18:13 94,713 อ่าน
TOP