x close

ซวยทั้งคู่ ! โฆษก ตร. ชี้ผัวแต่งเมียน้อยส่อเจอขัง 30 วัน - เมียน้อยถูกไล่ออกแล้ว


          โฆษกตำรวจ ชี้ ตำรวจหนีไปแต่งงานเมียน้อย มีความผิดทางวินัย ส่อเจอขัง 30 วัน ด้านเมียน้อย เป็นพนักงานร้านทอง คนแห่เข้าไปถล่ม ล่าสุดโดนไล่ออกแล้ว

เมียหลวงบุกงานแต่ง

          จากกรณีข่าวเมียหลวง พกทะเบียนสมรสบุกงานแต่งงาน จับโป๊ะสามีหนีมาแต่งงานกับผู้หญิงใหม่ โดยแม่สามีเป็นคนพามาบุกเอง ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เบื้องต้น พล.ต.ต. วรณัฏฐ์ ผันผ่อน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท ผู้บังคับบัญชาของฝ่ายสามี ทราบเรื่องแล้ว และสั่งตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามีมูลหรือไม่

          อ่านข่าว : สรุปดราม่า ! เมียหลวงบุกงานแต่ง พกทะเบียนสมรส - ควงแม่ผัวฟาดดังผัวะ

เมียหลวงบุกงานแต่ง

          ล่าสุด (19 กุมภาพันธ์ 2564) ไทยโพสต์ รายงานว่า พล.ต.ต. ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกตำรวจ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัว ฝ่ายชายพึงจะคิดได้เองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบต่อตนเองและองค์กรอย่างไร

          ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติมีบทลงโทษทางวินัยอยู่แล้ว เช่น

          1. ข้าราชการตำรวจเกี่ยวข้องกับหญิงอื่นหรือชายอื่น โดยที่ตนเองมีภรรยาหรือสามีอยู่แล้ว และเกิดเรื่องเสื่อมเสีย ลงโทษกักขัง 30 วัน

          2. ได้หญิงหรือชายเป็นภรรยาหรือสามี แล้วไม่เลี้ยงดู และเกิดเรื่องเสื่อมเสียหรือเสียหาย ลงโทษกักขัง 30 วัน

          3. จดทะเบียนสมรสซ้อน ลงโทษกักขัง 30 วัน

          4. ไม่เลี้ยงดูคู่สมรสและบุตร และไม่ยกย่องฐานานุรูป ลงโทษกักขัง 30 วัน

เมียหลวงบุกงานแต่ง

          ซึ่งการประพฤติตนในลักษณะที่ไม่สมควร ตาม พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 ถือว่าเป็นการกระทำผิดวินัยอย่างไม่ร้ายแรง แต่ถ้ามีพฤติกรรมอย่างอื่นร่วมด้วย เช่น ทำหลายครั้ง หลอกเอาเงินทอง ใช้อำนาจหน้าที่บังคับข่มเหง กระทำการอันได้ชื่อว่าเป็นผู้ประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง จะเป็นการกระทำผิดทางวินัยอย่างร้ายแรง ซึ่งมีบทลงโทษที่หนักขึ้น

          ขณะที่โลกออนไลน์ได้ตามไปสืบเสาะจนทราบว่าฝ่ายเมียน้อยทำงานอยู่ที่ร้านทองชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมกับเข้าไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของร้านทองกันอุตลุด และต่อมาแอดมินเพจร้านทองได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า "จากการสืบสวนเบื้องต้น ตอนนี้ทางผู้บริหารห้างทองได้สั่งพักงานพนักงานท่านดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ"

          ต่อมา ข่าวช่องวัน รายงานว่า ล่าสุดห้างทองดังกล่าวได้เผยแพร่หนังสือประกาศแจ้งว่า หญิงสาวเมียน้อยแต่งงานซ้อนได้พ้นสภาพพนักงานแล้ว

เมียหลวงบุกงานแต่ง

เมียหลวงบุกงานแต่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์, เดลินิวส์, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซวยทั้งคู่ ! โฆษก ตร. ชี้ผัวแต่งเมียน้อยส่อเจอขัง 30 วัน - เมียน้อยถูกไล่ออกแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2564 เวลา 23:50:47 27,238 อ่าน
TOP