x close

กรรชัย เปิดใจช้ำ จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง ผัวถามเธอจะไปทำไม-จากนี้คงมีแต่ลูก


      เปิดใจ เมียหลวงบุกงานแต่ง บุกไปตามข่าวลือไม่คิดว่าจะเจอ ผัวอ้างจะไปเข้าเวรแต่ไปแต่งเมียน้อย พบเตือนเจ้าสาวหลายรอบ ให้ทนายส่งจดหมายเตือนก็ไม่เลิก

 เมียหลวงบุกงานแต่ง

        กลายเป็นประเด็นร้อนสำหรับกรณี เมียหลวงบุกงานแต่ง หลังหญิงรายหนึ่งบุกไปงานแต่งของสามีซึ่งเป็นนายตำรวจที่ไปแต่งงานกับหญิงอีกราย ทั้งที่ยังไม่ได้หย่ากัน โชว์ชัด ๆ ว่าทะเบียนสมรสก็ยังอยู่ งานนี้แม่ของฝ่ายชายก็รับไม่ได้ที่ลูกชายไปแต่งงานซ้อนเช่นกัน จนมีคลิปที่ไปตบหัวเจ้าบ่าวต่อหน้าพระที่กำลังสวดในพิธีอีกด้วยนั้น

อ่านข่าว : สรุปดราม่า ! เมียหลวงบุกงานแต่ง พกทะเบียนสมรส - ควงแม่ผัวฟาดดังผัวะ

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า คุณจอย หญิงที่เป็นเมียหลวงซึ่งบุกไปในงานแต่ง เปิดเผยว่า ตนอยู่กินกับผู้ชายมา 16 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน อายุ 15 ปี และ 5 ขวบ ซึ่งที่ผ่านมาตนอยู่บ้านสามีมาตลอด วันที่เกิดเหตุในคลิป ลูกก็ตามมาด้วยซึ่งเป็นคนถ่ายคลิป ซึ่งหลังเกิดเหตุ ฝ่ายเมียหลวงพร้อมทนายได้ฟ้องดำเนินคดีเรียกค่าทดแทนจากฝ่ายหญิงที่ทำพิธีแต่งงานกับสามีแล้ว

เมียหลวงบุกงานแต่ง
         คุณจอย เปิดเผยว่า ได้มายื่นฟ้องเรียกค่าทดแทนจากฝ่ายหญิงก่อน ส่วนเรื่องอื่นยังไม่ได้ฟ้อง ทางฝ่ายสามีก็ปล่อยไปก่อน เพราะที่ผ่านมาก็ปล่อยมาตลอด ก่อนเกิดเรื่องสามีมาบอกว่าจะไปเข้าเวรตอนเที่ยงคืน แต่ความจริงคือหนีไปแต่งงานกับเมียน้อย ตอนนั้นตนก็พอจะรู้เรื่องงานแต่งอยู่แล้ว จึงถามสามีไปว่า คุณตัดสินใจดีแล้วนะ คิดดีแล้วนะ ต้องยอมรับผลที่ตามมานะ แต่สามีก็บอกแต่ว่าจะไปทำงาน

         ส่วนเหตุที่ตนรู้ล่วงหน้าเรื่องงานแต่ง เป็นเพราะฝั่งเมียน้อยไปคุยกับคนอื่นว่าจะแต่งงานในวันนั้น ตนยังไม่รู้ว่าจริงไหมแต่ก็เสี่ยงไปดู ได้แต่หวังว่าคงไม่ใช่สามีตน ขอให้เป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่พอเห็นภาพแล้วรู้สึกช็อก ไม่คิดว่าเขาจะเอาหน้าที่การงานมาแลกแบบนี้ ตอนอยู่ในงานก็พยายามควบคุมสติ แต่เหมือนคนในงานไม่เชื่อและไล่ให้ตนออกไปจากบ้าน ส่วนเจ้าสาวขอให้แต่งงานให้เสร็จก่อนได้ไหม เดี๋ยวค่อยคุยกันทีหลัง ก่อนหน้านี้ตนเคยคุยกับผู้หญิงคนนี้แล้วหลายครั้งให้เลิกพฤติกรรม เคยให้ทนายส่งจดหมายเตือนแต่ก็ไม่เลิก

เมียหลวงบุกงานแต่ง
         หลังเกิดเหตุสามีติดต่อมาบอกให้ลบโพสต์ ลบคลิป แต่ตนไม่ได้ลบ ส่วนที่สามีขู่ว่าจะปล่อยคลิปลับนั้นตนไม่ได้กังวลอะไร จากนี้ถ้าจะคืนดีคงยาก เพราะในงานเหมือนเขาไม่แยแสตนแล้ว ถามด้วยซ้ำว่าไปงานนั้นทำไม ที่ผ่านมาให้โอกาสมาตลอด แต่ตอนนี้ความรู้สึกดี ๆ คงไม่เหมือนเดิมแล้ว จากนี้คงจะต้องสู้กันต่อไป 3 คนแม่ลูก และจะอยู่ที่บ้านพ่อแม่สามีต่อไป เพราะอยู่มานานแล้วเหมือนพ่อแม่ลูกกันจริง ๆ ไม่ได้คิดว่าเป็นคนอื่น

         คุณจอย เผยอีกว่า ที่ผ่านมายังอยู่ด้วยกันกับสามีตามปกติ ตอนอยู่ด้วยกันสามีก็ไม่ได้ทำตัวผิดปกติอะไร แต่ที่ทราบเรื่องของเมียน้อยมาจากข่าวลือซึ่งออกมาจากอีกฝั่ง ตอนนี้ตนก็ยังคิดไม่ออกว่าจะทำอะไรต่อเพราะยังทำใจไม่ได้ อยากให้งานแต่งที่ไปนั้นเป็นแค่ความฝัน ยืนยันว่าตั้งใจเอาผิดฝั่งเมียน้อย ส่วนของการงานสามีก็ขอให้ว่าไปตามกระบวนการ

เมียหลวงบุกงานแต่ง

         จากการตรวจสอบฝั่งสามี หลังเกิดเรื่องได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมผิดเองคนเดียว อีกฝ่ายไม่รู้เรื่องด้วยเลยสักนิด"

เมียหลวงบุกงานแต่ง
         ด้าน พันตำรวจเอก ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชัยนาท บอกว่า ยังไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ ทราบว่าตำรวจนายนี้ได้ขอลาราชการวันนี้ และขณะนี้ได้มีการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว เรื่องนี้เข้าข่ายความผิดทางวินัย ต้องดูว่าเข้าระเบียบข้อไหน ถึงขั้นจะไล่ออกจากราชการหรือไม่

           ขณะที่เฟซบุ๊ก ห้างทองเยาวราชสินทวีกรุ๊ป ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเจ้าสาวป้ายแดง ระบุว่า จากการสืบสวนเบื้องต้น ตอนนี้ทางผู้บริหารห้างทองได้สั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมียหลวงบุกงานแต่ง

เมียหลวงบุกงานแต่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรชัย เปิดใจช้ำ จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง ผัวถามเธอจะไปทำไม-จากนี้คงมีแต่ลูก อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:57:51 80,477 อ่าน
TOP