x close

แม่ผัวแห่งชาติ เข้าขอขมาเจ้าอาวาส เซ่นคลิปตบกบาลลูกชาย รับอารมณ์พุ่งไปก่อนมือ !

          เปิดใจแม่ย่า หลังเดินทางเข้าพบพระเพื่อขอขมา หลังขาดสติด่าลูกและตบหัวต่อหน้ากลางงานแต่ง ขณะทำพิธี ยอมรับตอนนั้นขาดสติ

แม่ผัวแห่งชาติ

          ตกเป็นเหตุการณ์ที่สังคมพูดถึงกันแพร่หลายในช่วงสัปดาห์ ที่ผ่านมากรณีเมียหลวงบุกงานแต่ง หลังสามีที่เป็นตำรวจแอบไปจัดงานแต่งกับสาวอื่น ซึ่งนอกจากประเด็นผัวเมียแล้ว เรื่องที่พูดถึงมากไม่แพ้กันคือประเด็นของแม่ฝ่ายชาย ที่ไม่เข้าข้างลูกตัวเอง ซ้ำยังเป็นคนที่พาลูกสะใภ้หรือเมียหลวงบุกไปถึงงานแต่ง ก่อนมีการต่อว่าลูกกลางงาน และมีการตบหัวลูกขณะนั่งทำพิธีต่อหน้าพระสงฆ์ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : แฉคลิปผัวไล่เมียหลวง ไม่ได้เชิญมางานแต่ง - พีคสุด แม่ผัวพาบุกเอง ตบกบาลลูกต่อหน้าพระ

อ่านข่าว : ภาคต่อ เมียหลวงบุกงานแต่ง แม่เทศนาลูกชายหนีไปแต่งงานใหม่ ก่อนตบหัวผัวะ


 
         ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2564) สำนักข่าวไทย รายงานบทสัมภาษณ์ แม่ผัว เปิดเผยหลังพาสามี ลูกสะใภ้ และหลาน เข้ากราบขอขมาต่อพระครูสมุห์ พงศ์ยศ พลญาโณ เจ้าอาวาสวัดท่าชัย ที่ตนเองเข้าไปต่อว่าลูกชายและมีการตบหัวลูกต่อหน้าพระ ซึ่งทางพระครูสมุห์ พงศ์ยศ กล่าวอโหสิกรรมให้ พร้อมชื่นชมที่รู้จักใช้ปัญญาแยกแยะ ไม่เข้าข้างลูกตัวเองที่กระทำผิด

          โดยเธอกล่าวว่า วันนั้นไม่ได้เตรียมแผนอะไร ยังภาวนาในใจว่าอย่าให้เป็นลูกชาย เพราะลูกไม่เคยบอก แต่มีรู้ว่ามีติดพันผู้หญิง พอเจอหน้าก็ยอมรับว่าขาดสติ ตนรับไม่ได้กับเรื่องนี้ ไม่คิดว่าลูกจะทำแบบนี้ เพราะสอนมาตลอดเรื่องความถูกต้อง เรื่องศีลธรรม ยิ่งเป็นตำรวจยิ่งต้องยึดมั่น

          ตอนนั้นตนไม่ได้อยากทำร้ายลูก แต่อารมณ์มันพุ่งสุดแล้ว แม้จะรักลูกมาก แต่ก็ต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง ตนเองสงสารสะใภ้มาก ที่ถูกทำร้ายจิตใจมาตลอด
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ผัวแห่งชาติ เข้าขอขมาเจ้าอาวาส เซ่นคลิปตบกบาลลูกชาย รับอารมณ์พุ่งไปก่อนมือ ! อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20:29:35 21,738 อ่าน
TOP