x close

ออกแล้ว ! ผลชันสูตรน้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯ เมืองคอน ทำไมเสียชีวิตหลังดูดไขมัน


          ผกก.สน.หัวหมาก ระบุ ผลชันสูตรออกแล้ว น้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯ จ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิตหลังดูดไขมันคลินิกดัง ล่าสุดเรียกสอบคนในร้านแล้ว 6 ปาก



ดูดไขมันเสียชีวิต

          จากกรณีนางศรัณย์ภัทร์ กาญจนสุวรรณ์ อายุ 54 ปี น้องสาวอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เสียชีวิตหลังจากใช้บริการดูดไขมันที่คลินิกดังย่านรามคำแหง โดยทางลูกของผู้ตายเล่าว่า คลินิกแจ้งว่าแม่ไม่มีชีพจร แต่ไม่ยอมส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล จนสุดท้ายเสียชีวิต พร้อมยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดนั้น

          อ่านข่าว : น้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯ เมืองคอน ดูดไขมันดับ - ลูกเผยคลินิกไม่ยอมส่ง รพ. กลัวเป็นคดีความ !

ดูดไขมันเสียชีวิต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ล่าสุดวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 สำนักข่าวไทย รายงานความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวว่า พ.ต.อ. วิชัย ณรงค์ ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้เชิญแพทย์ ผู้ช่วยแพทย์ และพยาบาลที่อยู่ในคลินิกที่เกิดเหตุ เข้ามาสอบปากคำไปแล้วทั้งสิ้น 6 ปาก โดยเจ้าหน้าที่จะบันทึกคำให้การทั้งหมดในสำนวน และไม่สามารถเปิดเผยได้ และหลังจากนี้จะเชิญฝั่งญาติของผู้ตายเข้าให้ปากคำกับตำรวจในภายหลัง โดยยืนยันว่าจะทำสำนวนอย่างรอบคอบ และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

          นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้รับผลการชันสูตรศพนางศรัณย์ภัทร์ จากนิติเวช รพ.ตำรวจ แล้วแพทย์ระบุสาเหตุของการเสียชีวิตว่าเกิดจากระบบหายใจ และระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว โดยตำรวจจะผลการชันสูตรดังกล่าวนำไปใช้ประกอบสำนวนคดีต่อไป
  


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกแล้ว ! ผลชันสูตรน้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯ เมืองคอน ทำไมเสียชีวิตหลังดูดไขมัน อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:24:02 48,953 อ่าน
TOP