x close

ส่องชีวิต พ่อบ้านใจกล้า มีเมีย 2 คน เข้าปีที่ 7 ยังหวานชื่น เผยเคล็ดลับอยู่กันยังไงให้ยืนยาว

          เปิดชีวิตรัก 3 คนผัวเมีย พ่อค้าก๋วยเตี๋ยว มีภรรยา 2 คน อยู่ด้วยกันมากว่า 7 ปี เผยเคล็ดลับคือต้องรักให้เท่ากัน ช่วยกันทำงานหาเงินให้ครอบครัว เลี้ยงลูก ๆ ทั้ง 4 คน


          จากดราม่ารักสามเส้า เมียหลวงบุกงานแต่ง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเหตุการณ์ที่สังคมให้ความสนใจเพราะคู่รักทั่วไปแทบทุกคู่นั้นคงไม่มีใครอยากให้คนรักไปมีคนอื่นเป็นแน่แท้

           อย่างไรก็ดี วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 แนวหน้า เปิดเผยถึงเรื่องราวของความรักที่แตกต่างออกไป เป็นกรณี 3 คนผัวเมีย โดยสามีคือ วัชระทร สร้อยน้ำ หรือ คุณตั้ม อายุ 44 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวราชาน้ำตก ที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งมีภรรยาสองคน อยู่กินกันมาแบบนี้กว่า 7 ปี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกัน โดยทุกคนต่างช่วยกันทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว


           คุณตั้ม เปิดใจว่า เคล็ดลับของการอยู่กินกันสามคนผัวเมียว่าแค่ขอให้รักเราเท่า ๆ กันก็พอ ทุกอย่างก็โอเค ทุกวันนี้อยู่กันแบบทั้งภรรยาและเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน ตนจะภรรยาว่า ภรรยาคนโต กับ ภรรยาคนเล็ก อยู่กันแบบนี้มา 7-8 ปี เคยมีช่วงที่ขาดทุนจากการเปิดเต็นท์รถ แต่ทั้งสองคนก็ไม่ทิ้งไปไหน ปัจจุบันช่วยกันเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ขายอาหาร นอกจากนี้ตนยังเป็นนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ หากได้ค่านายหน้ามา 1 แสน ก็จะยกให้ภรรยา คนละ 4 หมื่น ส่วนตัวเองเก็บไว้แค่ 2 หมื่นบาทพอ ที่เหลือให้ภรรยาไว้ใช้จ่ายในครอบครัว เพราะมีลูกอีก 4 คน ที่ต้องช่วยกันดูแล

           ด้าน คุณปลา ภรรยาคนโต เล่าว่า อยู่กับนายตั้มมาเข้าปีที่ 18 แล้ว เมื่อก่อนมีอาชีพทำงานเย็บตุ๊กตาอยู่กับบ้าน รู้จักกันเพราะสามีโทร. มาหา แนะนำตัวบอกว่าเป็นพ่อหม้ายภรรยาเพิ่งเสียชีวิต ซึ่งใจอ่อนเพราะสามีโทร. มาพูดคุยกันทุกวันจนมีความสนิทกัน พัฒนาไปสู่การเป็นคนรักและตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ต่อมาวันหนึ่งสามีได้เดินมาบอกว่า พี่ขอมีเมียเพิ่มอีกคน ตอนแรกก็อึ้ง รู้สึกลังเล โดยสามีให้เหตุผลว่าให้มาช่วยกันทำมาหากินก็เลยลองดู ซึ่งตนได้ย้ำว่า ถ้าจะมีเมียต้องรักเท่ากัน พอได้เจอกับ น้องหวาน ก็ปรับตัวเข้ากันได้ตั้งแต่แรก และช่วยกันทำมาค้าขาย ทุกวันนี้ตนมีลูกกับสามี 2 คน คนโตเป็นลูกสาววัย 15 ปี ส่วนลูกคนที่ 2 เป็นลูกชายวัย 14 ปี


           ส่วนคุณหวาน ภรรยาคนเล็ก เล่าว่า ก่อนหน้านี้สามีได้โทร. มาจีบ พูดคุยแนะนำตัวเอง บอกด้วยว่ามีภรรยาอยู่แล้ว และจะขอคบเป็นภรรยาอีกคน ชวนให้ตนมาช่วยงานด้านบัญชีที่เต็นท์รถและจะให้ไปช่วยภรรยาขายหมูด้วย ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกกลัว แต่พออยู่ไปก็มีความสุข พี่ปลาใจดี พอตนเข้าไปก็ได้ช่วยงานทุกอย่าง ทุกวันนี้ก็อยู่กันอย่างมีความสุข เพราะสามีให้ความรักเท่าๆ กัน ตอนนี้มีลูกแล้ว 2 คน คนแรกเป็นหญิงวัย 14 ปี และลูกคนที่ 2 อายุ 2 ขวบ

           ภรรยาทั้งสองคน เผยว่า เรื่องการแบ่งเวลาให้สามีนั้นก็จะสลับวันกันไป ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันช่วยกันขายของทำมาหากิน เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ข้าวขาหมู และไอศกรีม ส้มตำ อาหารจานด่วน รายได้ทั้งหมดจะเข้าระบบกงสี ซึ่งให้สิทธิ์สามีเป็นผู้บริหารเงิน โดยเงินที่ได้ใช้จ่ายก็มาจากที่ทางสามีแบ่งให้ประมาณเดือนละ 10,000 บาทต่อคน และไม่รวมเงินพิเศษที่ได้เพิ่มอีก ยืนยันว่าไม่ได้อยู่เพราะเงิน แต่เป็นการใช้ชีวิตร่วมกันแบบครอบครัว อยู่กันมานานแล้ว 7-8 ปีแล้ว
ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องชีวิต พ่อบ้านใจกล้า มีเมีย 2 คน เข้าปีที่ 7 ยังหวานชื่น เผยเคล็ดลับอยู่กันยังไงให้ยืนยาว อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14:33:34 44,815 อ่าน
TOP