x close

สรุปต้นจนจบ คดีฆ่าปาดคอครูมวย จากรักลับ ๆ สู่โศกนาฏกรรม-กิ๊กสาวชี้ ทำทำไม

        สรุปข่าวฆ่าปาดคอครูมวย ตั้งแต่ต้นจนจบ จากความรักลับ ๆ ต่างฝ่ายต่างมีคนของตัวเอง นำไปสู่โศกนาฏกรรมชีวิต ด้านฝ่ายหญิงเผย ที่ทำเพราะกลัวจะถูกปล้ำ

ฆ่าปาดคอครูมวย
 ภาพจาก ไทยพีบีเอส

        จากเหตุการณ์พบศพครูมวย นายวิชาญ หรือ แดง มะลิทอง อายุ 46 ปี ถูกฆ่าปาดคอ นอนเสียชีวิตใกล้รถยนต์ที่เลอะเต็มไปด้วยคราบเลือด ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นางสาวพลอยไพลิน อายุ​ 32​ ปี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านเพิ่มเติม : จับแล้วฆาตกรโหด ปาดคอครูมวย เป็นอดีตสาวคนสนิท ยังปากแข็ง รับแค้นเรื่องชู้สาว

        วันนี้ กระปุกดอทคอม จะมาสรุปให้ฟังตั้งแต่ต้นจนจบ เกี่ยวกับคดีการฆาตกรรมในครั้งนี้ ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร และคำให้การสุดท้ายของ พลอยไพลิน สาวที่ตกเป็นผู้ต้องหาของเรื่องนี้

พบศพครูมวย โดนฆ่าปาดคอในรถ-ชาวบ้านรับได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน

        เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564  ไทยพีบีเอส รายงานว่า พบศพของนายวิชาญ มะลิทอง หรือ แดง อายุ 46 ปี หรือชื่อในวงการคือ วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์  ในรถเก๋งในสภาพถูกฆ่าปาดคอ นอนหงาย เปลือยท่อนบน คราบเลือดกระจัดกระจายทั้งในรถและรอบตัวรถ คาดว่ามีความพยายามที่จะต่อสู้ขัดขืนมาก่อน

        ด้านพยานที่อยู่ในจุดเกิดเหตุก็ให้การว่า เวลาประมาณ 22.00 น. ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับมาบริเวณนี้หลายคัน ตามมาด้วยเสียงโวยวาย แต่ไม่มีใครกล้าออกไปดู จนเสียงเงียบไป ออกไปดูและพบศพของนายวิชาญแล้ว

ฆ่าปาดคอครูมวย

ตำรวจจับ พลอยไพลิน สาวคนสนิท เปิดปากเหตุที่ต้องฆ่า

        จากนั้นตำรวจได้จับกุมตัว พลอยไพลิน หญิงสาวคนสนิท ซึ่งพลอยไพลินก็ยอมรับว่า เบื้องต้นได้ก่อเหตุจริง  จากนั้นจึงมีการนำตัวไปสอบสวน และตั้งข้อหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธ

        ต่อมา พลอยไพลินก็ยอมรับว่า เธอแอบมีความสัมพันธ์กับนายวิชาญมา 3 ปี หลังจากเจอกันที่ยิม เธอเข้าไปเรียนมวย นายวิชาญเป็นครูสวนมวยให้ ทั้งที่ตัวเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว และฝั่งนายวิชาญก็มีครอบครัวอยู่แล้วเช่นกัน

        วันเกิดเหตุ พลอยไพลินอ้างว่าถูกนายวิชาญพยายามข่มขืน จึงต้องต่อสู้ ซึ่งสภาพศพนายวิชาญ พบกางเกงถูกถอดอยู่ที่เข่า และสวมใส่ลักษณะกลับด้าน และที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านของพลอยไพลินเพียง 20 เมตร และเธอก็บอกว่า คนที่ก่อเหตุครั้งนี้มีแค่เธอคนเดียว


ตำรวจคาด แฟนหนุ่มของพลอยไพลินอาจมีเอี่ยวร่วมกันฆ่า

        อย่างไรก็ตาม มีพิรุธใหญ่ในคดีนี้คือ หลังเกิดเหตุมีรายงานว่า แฟนหนุ่มขับรถพาพลอยไพลินหนี ซึ่งแฟนหนุ่มของพลอยไพลิน เคยมีปัญหากับผู้ตายหลังจับได้ว่าทั้งคู่แอบคบกัน อีกทั้งแฟนหนุ่มของพลอยไพลิน ก็เคยตกเป็นคดีความทำร้ายนายวิชาญเมื่อปี 2561 ท้องที่ สน.ประเวศ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเชิญตัวแฟนหนุ่มของพลอยไพลินมาสอบปากคำ

แม่พลอยไพลิน เชื่อลูกไม่ได้ฆ่าคนตาย

        ในขณะเดียวกัน แม่ของพลอยไพลินก็ยืนยันว่า ลูกไม่ได้ฆ่านายวิชาญ วันเกิดเหตุตนรู้ว่าลูกออกไปส่งเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร และไม่รู้ว่าลูกอยู่บ้านทั้งคืนหรือไม่ หลังลงมือแล้ว

        "เราเลี้ยงมาขนาดนี้ เขาคงไม่นั่นหรอก"

ฆ่าปาดคอครูมวย

เมียครูมวยไม่รู้เรื่องสามีมีผู้หญิงอื่น-พ่อแม่ถาม แค้นเบอร์ไหนถึงขั้นฆ่าปาดคอ

        ในขณะเดียวกัน ฝั่งภรรยาของนายวิชาญ ก็ได้เผยว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับนายวิชาญ แต่ตนเลี้ยงลูกอยู่ต่างจังหวัด สามีจะกลับมาหาสัปดาห์ละครั้ง ตนไม่เคยรู้เรื่องส่วนตัวของสามี เพราะสามีไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ช่วงนี้สามีอยู่ในช่วงเคลียร์งาน เตรียมจะไปบวช 3 เดือน

        "หนูไม่เคยรู้เรื่องส่วนตัวของสามีเลย พี่เขาอยู่ กทม. หนูอยู่ต่างจังหวัด แต่เขาจะไปหาลูกกับหนูทุกอาทิตย์ ส่วนเรื่องส่วนตัวอย่างอื่น หนูก็ไม่รับทราบเหมือนกัน"

        ในฝั่งพ่อของนายวิชาญ เผยว่า ลูกจะบวช จึงบอกให้ไปเคลียร์เรื่องต่าง ๆ ให้บริสุทธิ์ ก่อนพบกลายเป็นศพ ส่วนทางแม่ก็ยอมรับว่า ตนโมโหมาก ถ้าเป็นญาติพี่น้องตัวเองถูกปาดคอแบบนี้บ้างจะเป็นอย่างไร ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จากที่บวชก็ไม่ได้บวช ต้องมารดน้ำศพแทน

ฆ่าปาดคอครูมวย
 ภาพจาก ไทยพีบีเอส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปต้นจนจบ คดีฆ่าปาดคอครูมวย จากรักลับ ๆ สู่โศกนาฏกรรม-กิ๊กสาวชี้ ทำทำไม อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:18:00 20,884 อ่าน
TOP