x close

โผล่อีกราย แม่เปิดภาพช็อก ลูก 7 ขวบเจอปลั๊กบึ้มใส่จนมือเป็นแบบนี้ หลังเสียบปลั๊กพ่วง

 

              แม่เปิดภาพช็อก ลูกสาวเจอปลั๊กระเบิดใส่จนมือไหม้ ขณะเสียบปลั๊กพ่วงกับเต้าเสียบ สุดปวดใจ ฝากเตือนใจผู้ปกครองให้คอยดูแลลูกใกล้ชิด



 
  ปลั๊กระเบิดใส่มือลูก
ภาพจาก Athena Quintana Comboy

             กลายเป็นข่าวสลดที่สร้างความสะเทือนใจให้ผู้คนจำนวนมาก สำหรับกรณีของเด็กชายวัย 2 ขวบจากฟิลิปปินส์ ที่ถูกไฟดูดจนเสียชีวิต หลังนำช้อนแหย่เข้าไปในเต้าเสียบของปลั๊กพ่วง โดยเหตุเกิดขึ้นขณะที่แม่คลาดสายตาจากลูกน้อย และวางช้อนทิ้งไว้ในจุดที่ไม่คิดว่าเด็กจะเอื้อมถึง จนนำมาซึ่งความสูญเสียที่ยากจะทำใจ

             อ่านข่าว : อุทาหรณ์ เด็ก 2 ขวบดับสลด ใช้ช้อนเสียบปลั๊กจนไฟดูด หลังแม่วางทิ้งไว้ไม่คิดว่าลูกจะหยิบถึง

             ขณะที่ล่าสุด (23 กุมภาพันธ์ 2564) เว็บไซต์ฟิลิปปินส์นิวส์  รายงานว่า หลังจากที่ปรากฏข่าวดังกล่าวก็ได้มีคุณแม่อีกรายหนึ่งที่ออกมาเปิดเผยประสบการณ์ในทำนองเดียวกัน ที่เกิดขึ้นกับลูกสาววัย 7 ขวบของเธอ พร้อมเผยภาพมือน้อย ๆ ของเด็กหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ มีรอยพองและไหม้เป็นแนวยาวบนนิ้ว สาเหตุเกิดจากเด็กหญิงถูกปลั๊กพ่วงระเบิดใส่ขณะเสียบเข้ากับเต้าเสียบบนกำแพง

  ปลั๊กระเบิดใส่มือลูก
ภาพจาก Athena Quintana Comboy

             โดย อาเธนา ควินทานา คอมบอย คุณแม่รายดังกล่าว เผยว่า เธอรู้สึกเจ็บปวดใจอย่างมากเมื่อได้เห็นข่าวเด็ก 2 ขวบถูกไฟดูดจนเสียชีวิต เพราะเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนลูกสาวของเธอก็ถูกปลั๊กพ่วงระเบิดใส่มือตอนที่เสียบปลั๊กเข้ากับเต้าเสียบบนกำแพง โชคดีที่ลูกสาวของเธอไม่ถูกไฟช็อตเข้าตรง ๆ แต่มือของลูกก็ถูกประกายไฟจนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

             ทั้งนี้ เธอยังแนะนำให้พ่อแม่คนอื่น เฝ้าระวังลูกน้อยไม่ห่างเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก และยอมรับว่าแม้ลูกสาวจะบาดเจ็บแต่เธอก็ยังโล่งใจที่ลูกไม่ถูกไฟดูดจนอาการสาหัสถึงชีวิต

  ปลั๊กระเบิดใส่มือลูก
ภาพจาก Athena Quintana Comboy

  ปลั๊กระเบิดใส่มือลูก
ภาพจาก Athena Quintana Comboy



ขอบคุณข้อมูลจาก ฟิลิปปินส์นิวส์ 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีกราย แม่เปิดภาพช็อก ลูก 7 ขวบเจอปลั๊กบึ้มใส่จนมือเป็นแบบนี้ หลังเสียบปลั๊กพ่วง อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:56:49 27,789 อ่าน
TOP