x close

พลอยไพลิน ฆ่าครูมวย แฉปมสังหารจะเลิกเพราะท้อง กลับถูกขู่ปล่อยคลิปลับ

          พลอยไพลิน มือฆ่าปาดคอครูมวย เผยสาเหตุลงมือ เพราะต้องการเลิกคบ เนื่องจากตั้งท้องกับแฟนตัวเอง พร้อมแฉผู้ตาย อ้างถูกขู่ปล่อยคลิปลับ



          ความคืบหน้าคดี นายวิชาญ มะลิทอง หรือ แดง อายุ 46 ปี ครูมวยถูกฆ่าปาดคอ ซึ่งผู้ก่อเหตุคือ นางสาวพลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ​ 32​ ปี ซึ่งเป็นกิ๊กสาว เบื้องต้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพ อ้างว่าที่ก่อเหตุเพราะถูกผู้ตายข่มขืนในรถ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เปิดปาก พลอยไพลิน นาทีฆ่าปาดคอครูมวย - เผยภาพก่อนตาย ตร. ชี้เหตุผลให้เชื่อทำคนเดียว


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมผลการสอบปากคำ นางสาวพลอยไพลิน ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ให้การว่า วันเกิดเหตุไปเจอผู้ตาย เพราะอีกฝ่ายนัดมาเคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ ที่ตนเองต้องการจะเลิกคบหา เพราะตอนนี้ตนเองนั้นตั้งท้องกับแฟนหนุ่มของตัวเองอยู่

          ทั้งนี้ ที่ต้องก่อเหตุ เพราะระหว่างคุยกัน ผู้ตายพยายามจะข่มขืนในรถ ด้วยการถอดเสื้อผ้าตนเอง ระหว่างนั้นตนพยายามดิ้นสู้ จนมือไปจับถูกมีดที่อยู่ในรถ จึงคว้าเอามีดปาดคอผู้ตายดังกล่าว ซึ่งผู้ตายตกใจจึงสวมใส่เสื้อผ้าแล้วออกมาเสียชีวิตอยู่นอกรถ

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบรถคันเกิดเหตุ พบผ้าดำขนาดใหญ่ขึงอยู่ที่กระจกด้านหลัง สันนิษฐานว่าผู้ตายมีการเตรียมการมาเพื่อจะมีเพศสัมพันธ์ในรถ และพบโทรศัพท์มือถือถูกทำลายทิ้ง เนื่องจากผู้ต้องหาอ้างว่า ผู้ตายเคยขู่ว่ามีการถ่ายคลิปตอนมีอะไรกันไว้ หากเลิกจะเอาคลิปไปเผยแพร่

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหานางสาวพลอยไพลิน และคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาพระโขนงผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอยไพลิน ฆ่าครูมวย แฉปมสังหารจะเลิกเพราะท้อง กลับถูกขู่ปล่อยคลิปลับ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20:02:31 16,434 อ่าน
TOP