x close

เปิดปาก พลอยไพลิน นาทีฆ่าปาดคอครูมวย - เผยภาพก่อนตาย ตร. ชี้เหตุผลให้เชื่อทำคนเดียว

          พลอยไพลิน เล่านาทีทะเลาะกับครูมวยในรถ จนมือปัดไปเจอมีด ก่อนคว้าปาดคอครูมวย ตำรวจเผยเหตุผลเชื่อได้ว่าก่อเหตุคนเดียวเพราะอะไร เช็กวงจรปิดเจอภาพครูมวยตะเกียกตะกายก่อนหมดลม ด้านเมียครูอยากให้มาขอขมาศพ


ฆ่าครูมวย

          จากกรณี พบศพครูมวย นายวิชาญ มะลิทอง หรือ แดง อายุ 46 ปี ถูกฆ่าปาดคอ นอนเสียชีวิตใกล้รถยนต์ที่เลอะเต็มไปด้วยคราบเลือด ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ น.ส.พลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ​ 32​ ปี โดยให้เหตุผลอ้างว่าทำไปเพราะผู้ตายพยายามข่มขืนนั้น

          อ่านข่าว : สรุปต้นจนจบ คดีฆ่าปาดคอครูมวย จากรักลับ ๆ สู่โศกนาฏกรรม-กิ๊กสาวชี้ ทำทำไม

           ล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2564) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานความคืบหน้า พ.ต.อ. สุรพงษ์ พุฒขาว ผู้กำกับการ สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดต่อ นายโอ๊ต แฟนหนุ่มของผู้ต้องหา มาสอบปากคำ เนื่องจากผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่าหลังก่อเหตุได้โทร. เรียกให้นายโอ๊ตมารับที่เกิดเหตุ ก่อนจะหลบหนีไป 

ฆ่าครูมวย

          ส่วนจะมีความผิดเข้าข่ายสมรู้ร่วมคิดก่อเหตุฆาตกรรรมหรือไม่นั้น ต้องตรวจสอบพยานหลักฐานอย่างละเอียด โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดว่าตรงตามที่ผู้ต้องหาบอกหรือไม่ เบื้องต้นทราบว่าบ้านของนายโอ๊ตอยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ส่วนกล้องวงจรปิดบ้านหลังหนึ่งละแวกจุดเกิด พบว่าครูมวยถูกปาดคอตะเกียกตะกายออกจากรถก่อนหมดลม และเสียชีวิตข้างรถ

          โดยวันนี้ (24 กุมภาพันธ์) ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออนุญาตศาลพระโขนง ฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และมีอัตราโทษสูง

ฆ่าครูมวย

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การว่า วันเกิดเหตุมีการนัดให้มาตกลงกันระหว่างผู้ต้องหาและผู้ตาย เนื่องจากทั้งคู่มีคนของตัวเองอยู่แล้ว ฝ่ายผู้ตายตั้งใจจะมาหาฝ่ายหญิงก่อนที่จะไปเข้าพิธีอุปสมบท แต่เมื่อมาถึงก็มีปากเสียงกันในรถ ผู้ตายได้บีบคอและชกท้อง ถอดเสื้อผ้าของผู้ต้องหาจนหมด ก่อนจะกดตัวลงที่เบาะหลังรถ ระหว่างนั้นมือของฝ่ายหญิงปัดไปโดนอาวุธมีดที่อยู่ในรถจนบาดมือ จึงหยิบขึ้นมาปาดลำคอผู้ตาย ก่อนจะวิ่งหนีตายออกมา และให้แฟนหนุ่มมารับออกไป

          ตำรวจได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ไทม์ไลน์ของแฟนหนุ่มผู้ต้องหา พบว่าก่อนเกิดเหตุอยู่ที่ห้างดังย่านบางนา แล้วขี่รถจักรยานยนต์มารับผู้ต้องหา แล้วออกจากจุดเกิดเหตุทันที ทำให้เชื่อได้ว่าฝ่ายหญิงเป็นผู้ลงมือเพียงคนเดียว หลังจากนั้นได้วนรถผ่าน สน.ประเวศ เพื่อจะเข้ามอบตัวกับตำรวจ แต่ก็ยังไม่พร้อม จึงกลับไปตั้งหลักก่อนเข้ามอบตัวในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังพบว่ามีโทรศัพท์ของผู้ตายถูกทุบทำลาย เนื่องจากฝ่ายหญิงเชื่อว่ามีการบันทึกคลิปขณะมีความสัมพันธ์กัน จึงทำลายทิ้งไปด้วย  

         
          ขณะที่ภรรยาของครูมวย เปิดเผยว่า อยากให้ผู้ต้องหามาขอขมาศพครูมวย จะได้ไม่ต้องมีเวรกรรมต่อกันอีก ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุไม่น่าจะเป็นของครูมวย เพราะก่อนที่ครูมวยจะเดินทางไป กทม. ตนได้ทำความสะอาดล้างรถก็ไม่เจอมีด และครูมวยไม่เคยเอาอาวุธมีดติดรถไปด้วย ยืนยันไม่มีอาวุธมีดในรถของครูมวยอย่างแน่นอน

          ส่วน นายวิเชียร  มะลิทอง พ่อของครูมวย เผยว่าไม่ต้องการให้ผู้ต้องหามาขอขมา ศพลูกชาย ขอให้เป็นไปตามเวรตามกรรม ขอให้ไปรับเวรรับกรรม ให้ไปชดใช้กรรมที่ก่อไว้เอง

ฆ่าครูมวย

ฆ่าครูมวย

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปาก พลอยไพลิน นาทีฆ่าปาดคอครูมวย - เผยภาพก่อนตาย ตร. ชี้เหตุผลให้เชื่อทำคนเดียว อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:59:06 17,505 อ่าน
TOP