x close

รู้แล้ว คนถูกรถชนลากศพข้ามจังหวัด จนเหลือแต่ชิ้นเนื้อ คือใคร เร่งล่าคนทำมาลงโทษ


          รู้แล้ว คนถูกรถชนลากศพไปไกลคือใคร เร่งล่าตัวคนก่อเหตุชนแล้วหนีมาดำเนินคดีให้ได้ และติดต่อประสานญาติมารับศพ

ขับรถลากศพ
        จากกรณีที่หนุ่มคนหนึ่งขับรถมาเที่ยวเกาะช้าง พร้อมกับลากศพข้ามจังหวัดเป็นระยะทางไกลกว่า 20 กิโลเมตรโดยไม่รู้ตัว คิดเพียงแค่ว่า น่าจะเป็นซากสุนัข ซึ่งในตอนนี้เจ้าหน้าที่เร่งสืบหาผู้ตายเป็นการด่วนว่าคือใคร

อ่านข่าว : หนุ่มช็อก ขับรถจะไปเกาะช้าง แวะปั๊มเจอศพปริศนาใต้รถ ลากมาข้ามจังหวัดกว่า 20 กม.

        ล่าสุด (27 กุมภาพันธ์ 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า ผลการตรวจสอบคดีดังกล่าว พบว่า เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาสมิง จ.ตราด ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว จึงเข้ามาตรวจสอบที่ปั๊มน้ำมัน สอบถามผู้ขับว่ารู้สึกได้ตอนไหนว่ามีการลากวัตถุปริศนาออกมาจากรถ

        ทางคนขับรถ ให้การว่า ก่อนถึงสถานีบริการน้ำมันประมาณ 3 กิโลเมตร ได้คร่อมวัตถุบนถนน จนกระทั่งมาจอดรถ ก็พบว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ จึงแจ้งตำรวจ จากนั้นตำรวจก็ตรวสอบถนนสุขุมวิทช่วงหลัก กม. 364 บริเวณสะพานคลองเล็ก ต.วันยาว อ.ขลุง จว.จันทบุรี พบชิ้นส่วนคล้ายเนื้อมนุษย์กระจายอยู่ จึงเก็บชิ้นเนื้อไปพิสูจน์ จัดทำแผนและถ่ายภาพที่เกิดเหตุ

        สุดท้าย ทราบว่า ผู้ตายคือ นายสำเร็จ (สงวนนามสกุล) วัย 53 ปี ส่วนทางตำรวจก็เร่งติดตามรถยนต์ที่ขับชนแล้วหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้แล้ว คนถูกรถชนลากศพข้ามจังหวัด จนเหลือแต่ชิ้นเนื้อ คือใคร เร่งล่าคนทำมาลงโทษ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09:40:13 24,534 อ่าน
TOP