x close

ครอบครัวพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ค้านประกันตัว ส.ต.ท. โหด กลัวออกมาแล้วถูกคุกคาม

 
               ครอบครัวพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ยื่นค้านประกันตัว ส.ต.ท. โหด หลังได้รับข่าวว่า ศาลให้ประกันตัววงเงิน 6 แสนบาท หวั่นไม่ปลอดภัย สุดท้ายรู้ความจริงจากศาล อีกฝ่ายยังไม่ได้ยื่นประกัน ส่วนอาการบาดเจ็บไม่ดีขึ้น


            จากกรณีที่ ส.ต.ท. พรเทพ ชาญณรงค์ ใช้ปืนยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ในเขตพื้นที่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ซึ่งสาเหตุที่ยิงนั้น ทำไปด้วยความมึนเมา ไม่ได้มีการรู้จักกันหรือโกรธเคืองแต่อย่างใด ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกอาวุธปืน ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และฝากขังต่อศาล

             อ่านข่าว : โหดเกิน ! ตำรวจกร่าง จ่อยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว เผยยิงอวดเพื่อน โชว์ว่าตัวเองไม่ได้เมา

            ล่าสุด วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ไทยโพสต์ รายงานว่า นางสาวกุลธิดา ชะนะนาน วัย 26 ปี ภรรยานายอรุณ ทองพลับ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนนี้อาการสามียังไม่ดีขึ้น หมอบอกว่าต้องฟอกไต ค่าใช้จ่ายสูง อีกทั้งกระสุนไปถูกกระดูกสันหลังแตก ทำให้มีผลต่อขาด้วย

โร่ค้านประกันตัวตำรวจโหด

           ส่วนเรื่องคดีก็ทำใจ ทราบมาว่า ผู้ต้องหายื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวเป็นเงิน 6 แสนบาท ซึ่งศาลก็อนุญาต ตอนนี้ ตนรู้สึกไม่สบายใจเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว จึงชวนมารดากับทนายอาสาเดินทางไปยังศาลจังหวัดภูเก็ต เพื่อขอคัดค้านการประกันตัว ทางศาลก็รับเรื่องไว้แล้ว และจะแจ้งผลการพิจารณาให้ทราบ อย่างไรก็ตามตนได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทางผู้ต้องหายังไม่ได้ยื่นหลักทรัพย์ต่อศาลแต่อย่างใด



ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์ 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ค้านประกันตัว ส.ต.ท. โหด กลัวออกมาแล้วถูกคุกคาม อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:14:41 6,557 อ่าน
TOP