x close

สาวผ่าคีลอยด์ที่หู เปิดใจทั้งน้ำตา เครียดหูแหว่งจนกินไม่ได้ ล่าสุดหมอแจงแล้ว

        เปิดใจสาววัย 24 หูแหว่งหลังผ่าตัดคีลอยด์ เผยเจ็บทั้งแผล เจ็บทั้งใจ เพราะถูกคนซ้ำเติม ยันถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้จะไม่ทำ ด้านโรงพยาบาลชี้แจงแล้ว

 ผ่าคีลอยด์

        จากกรณีนางสาวจารุวรรณ หมายถมกลาง อายุ 24 ปี ร้องสื่อ หลังเข้ารับการผ่าตัดคีลอยด์ที่หูขวา แต่กลับมารู้ตัวภายหลังกลับมาล้างแผลที่บ้านว่าหูแหว่งผิดรูป ทำให้ตอนนี้เสียใจและอับอายมาก ซึ่งยืนยันว่าถ้าผ่าตัดแล้วจะเป็นแบบนี้จะไม่ทำ เพราะหมอไม่ได้แจ้งว่าหูจะออกมาแบบนี้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : สาวเจ็บปวดหนัก เป็นคีลอยด์ที่หู หมอผ่าตัดไม่ปรึกษา รู้ตัวอีกทีหูแหว่งไปแล้ว…
 
 ผ่าคีลอยด์

        ล่าสุด (1 มีนาคม 2564) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวจารุวรรณ หมายถมกลาง เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า หลังผ่าตัดเสร็จหมอไม่ได้บอกอะไรตนเองเลย มีเพียงพยาบาลมาบอกว่าหูจะไม่เหมือนอีกข้าง เพราะก้อนเนื้อนี้มันกินเข้าไปในใบหู ต้องเลาะออกถึงกระดูกอ่อน

        นางสาวจารุวรรณ กล่าวต่อว่า หลังมาเห็นสภาพหูตัวเอง ตนเสียใจมาก เพราะหมอไม่ได้บอกอะไรเลย หรือถามความสมัครใจก่อนจะผ่าตัด เพราะถ้ารู้ว่าหูจะออกมาเป็นแบบนี้ตนเองคงไม่ทำ ตอนนี้เสียใจมาก นอกจากจะเจ็บแผลจนนอนไม่ได้ กินไม่ได้ ยังถูกคนอื่นซ้ำเติมอีก

 ผ่าคีลอยด์

        ทั้งนี้ นายแพทย์ไชยสิทธิ์ เทพชาตรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลระยอง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เบื้องต้นจะเรียกนายแพทย์เจ้าของเคสมาสอบถาม ซึ่งคาดว่าเรื่องนี้อาจเกิดจากการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน เพราะปกติการผ่าตัดเนื้องอกจะมีการตกแต่งศัลยกรรมให้ภายหลัง หลังจากที่แผลเริ่มดีขึ้น

        โดยทางโรงพยาบาลยินดีที่จะรักษาให้ผู้ป่วยจนกว่าเจ้าตัวจะพอใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผ่าคีลอยด์ที่หู เปิดใจทั้งน้ำตา เครียดหูแหว่งจนกินไม่ได้ ล่าสุดหมอแจงแล้ว โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2564 เวลา 11:15:10 12,830 อ่าน
TOP