x close

เปิดปากเมียฆ่าหั่นศพผัว เล่าฟางเส้นสุดท้าย ก่อนปิดฉากรักสุดช้ำ ผัวตาย เมียติดคุก


          ปิดคดีเมียฆ่าหั่นศพเสี่ยรับเหมาก่อสร้าง เมียสารภาพสิ้น ถูกรังแกทำร้ายร่างกายตลอด 20 ปี อดทนมานานจนเหมือนฟางเส้นสุดท้าย แทงผัวดับ ก่อนหั่นศพสยอง จบความรักด้วยความเหี้ยม ผัวตาย เมียติดคุก

คดีเมียฆ่าหั่นศพผัว
          จากกรณี พบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพทิ้งชิ้นส่วนที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งทราบต่อมาคือ นายสุบิน เกตุหิรัญ อายุ 54 ปี เสี่ยรับเหมาก่อสร้าง ชาวจังหวัดนนทบุรี ต่อมาตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุ คือ ภรรยาและหลานชาย โดยภรรยาสารภาพว่า ทนไม่ไหวที่ถูกผู้ตายเมาอาละวาดและทำร้ายร่างกายบ่อยครั้งนั้น

 อ่านข่าว : พบแล้ว ศีรษะเสี่ยรับเหมา ถูกเมียฆ่าหั่นศพ - พี่สาวเผยสาเหตุฆาตกรรมเหี้ยมเพราะจนตรอก

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว 2 ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเรียบร้อยแล้ว รวมถึงสืบค้นหาชิ้นส่วนของผู้ตายจนครบทุกส่วน เนื่องจากผู้ก่อเหตุทิ้งชิ้นส่วนแยกกันคือ ส่วนแขนและขา, ส่วนลำตัว และส่วนศีรษะ นำไปเผาทิ้งที่ป่าข้างทางตามจุดต่าง ๆ ใน จ.พระนครศรีอยุธยา

คดีเมียฆ่าหั่นศพผัว
          สำหรับครอบครัวของผู้ตายนั้น เสี่ยรับเหมาก่อสร้างอยู่กินกับภรรยา ผู้ก่อเหตุ มานาน 20 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ผู้ตายชอบเมาแล้วทำร้ายร่างกายภรรยา ที่ผ่านมาเคยไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน 2-3 ครั้งแล้ว เนื่องจากภรรยาถูกทำร้ายร่างกายและจะแยกทางกัน

          กระทั่งวันเกิดเหตุ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เกิดเหตุทะเลาะกันรุนแรงอีก จึงเหมือนเป็นฟางเส้นสุดท้าย ภรรยาใช้มีดเสียบไปที่ราวนมข้างซ้ายของผู้ตาย และได้ให้หลานชายมาช่วยอำพรางศพ โดยใช้มีดหั่นชิ้นส่วนต่าง ๆ ใส่ถุงดำและไปเผาทิ้งตามที่ต่าง ๆ

คดีเมียฆ่าหั่นศพผัว

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากเมียฆ่าหั่นศพผัว เล่าฟางเส้นสุดท้าย ก่อนปิดฉากรักสุดช้ำ ผัวตาย เมียติดคุก อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2564 เวลา 15:28:44 25,486 อ่าน
TOP