x close

ออกหมายจับทันที หนุ่มฉกตัวเด็กจากเนิร์สเซอรี นึกว่าเป็นลูกตัวเอง หลังเคยหลับนอนกับแม่

         ตำรวจออกหมายจับแล้ว  ลูกค้าหนุ่มมีสัมพันธ์ลึกซึ้งสาวสปาก่อนตั้งท้อง จนคิดว่าเป็นลูกตัวเอง แอบพาตัวไปอยู่ด้วย สามีเพิ่งรู้เรื่องหลังลูกหายตัวไป โร่แจ้งความ  


         จากกรณี น.ส.เฌอญาดา (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี และนายภูวดล (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ได้เดินทางไปยัง สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เพื่อสอบถามความคืบหน้าหลังแจ้งความว่า น้องจันทร์เจ้า ลูกสาววัย 3 ขวบ ถูกนายอาร์ต อายุ 38 ลักพาตัวไปเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เนื่องจากผู้ก่อเหตุน่าจะเข้าใจผิดว่าเป็นลูกของตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้ นายอาร์ตกับ น.ส.เฌอญาดา เคยมีเพศสัมพันธ์กัน 3 ครั้ง ขณะที่ทำงานร้านสปา อาบ อบ นวด ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ศึกชิงลูก.. อดีตหมอนวดแจ้งความ ลูกค้าลักพาตัวลูก โต้ด้วย DNA - ผัวตัวจริงงง เพิ่งรู้


          ล่าสุดวันที่ 5 มีนาคม 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า พันตำรวจเอก พิชัยภูษิส จารุพงศ์ ผู้กำกับการ สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ระบุว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับนายอาร์ตแล้ว ข้อหาพากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา โทษจำคุกตั้งแต่ 3 ถึง 15 ปี และปรับตั้งแต่ 6,000 ถึง 30,000 บาท เนื่องจากกรณีดังกล่าวนายอาร์ต ไม่มีสิทธิ์พาตัวน้องจันทร์เจ้าไป หากมั่นใจว่าเป็นพ่อที่แท้จริง เจ้าตัวจะต้องพิสูจน์ทราบตามกระบวนการของกฎหมาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับทันที หนุ่มฉกตัวเด็กจากเนิร์สเซอรี นึกว่าเป็นลูกตัวเอง หลังเคยหลับนอนกับแม่ อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2564 เวลา 16:00:47 14,360 อ่าน
TOP