x close

เปิดใจพระ อดีตนักโทษ เพิ่งพ้นเรือนจำ สุดตื้นตัน ผู้ว่าฯ โผล่ร่วมงานบวช ทั้งที่ไม่รู้จักกัน


           เปิดใจพระ อดีตนักโทษ เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำ สุดตื้นตัน ผู้ว่าปทุมธานี มาาร่วมงานบวช ทั้งที่ไม่รู้จักกัน

ผู้ว่าปทุม ร่วมงานบวช

           จากกรณีข่าว นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เดินทางไปร่วมงานบวชพระ แม้ไม่รู้จักนาคและเจ้าภาพมาก่อน เพื่อให้กำลังใจและต้อนรับคนเคยทำผิดกลับเข้าสู่สังคมอีกครั้ง จนกลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความซาบซึ้งใจไปทั่วโซเชียล

           อ่านข่าว : ผู้ว่าฯ ปทุมฯ ไปร่วมงานบวชคนคนนี้ ทั้งที่ไม่รู้จักกัน กับบทเรียนที่ทำซึ้งทั้งออนไลน์

ผู้ว่าปทุม ร่วมงานบวช

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ผู้ที่เพิ่งเข้ารับการอุปสมบท บวชเป็นพระที่วัดโพธิ์นิ่มรัตนาราม (คลองขุด) ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี คือ พระอาทิตย์ แก้วธรรม อายุ 37 ปี

ผู้ว่าปทุม ร่วมงานบวช

           พระอาทิตย์ เป็นอดีตนักโทษ เพิ่งได้รับการอภัยโทษจากเรือนจำจังหวัดปทุมธานี จึงตัดสินใจบวชเพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา เป็นเวลา 1 เดือน และเป็นโครงการของทางเรือนจำด้วย หากใครจะบวชก็ให้แจ้ง ซึ่งตนเองก็ไม่คาดคิดว่าผู้ว่าฯ จะมาร่วมงานด้วย

           พระอาทิตย์ กล่าวว่า ผู้ว่าฯ ได้ถือผ้าไตรและอยู่ร่วมงานจนเสร็จสิ้นพิธี สร้างความปลาบปลื้มใจแก่ตนและโยมพ่อโยมแม่เป็นอย่างมาก

ผู้ว่าปทุม ร่วมงานบวช

           ทั้งนี้ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เคยดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย มาก่อน ซึ่งเป็นคนที่สมถะ เรียบง่าย เป็นที่รักของประชาชน มักจะขี่จักรยานไปทำงาน และก่อนหน้านี้ก็เคยไถ่ของจำนำให้กับชาวบ้านในช่วง โควิด 19 มาแล้ว

           อ่านข่าว : ผู้ว่าฯ เลย เปิดใจ หลังโซเชียลชื่นชมใจดี ช่วยไถ่ของจำนำ - ติดดินปั่นจักรยานไปทำงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเด่นเย็นนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจพระ อดีตนักโทษ เพิ่งพ้นเรือนจำ สุดตื้นตัน ผู้ว่าฯ โผล่ร่วมงานบวช ทั้งที่ไม่รู้จักกัน โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2564 เวลา 10:12:48 17,459 อ่าน
TOP