x close

ทหารอเมริกันเชื้อสายไทย รวมตัวอัดคลิปให้กำลังใจ ย้ำ ไม่มีฝันไหนเป็นไปไม่ได้

 

                ทหารอเมริกันเชื้อสายไทย รวมตัวอัดคลิปให้กำลังใจนักเรียน ฝันอยากเป็นทหารอเมริกัน ย้ำ ไม่มีฝันไหนเป็นไปไม่ได้ หลังมีข่าวนักเรียนโดนครูบอก "ขอเป็นอาชีพในอนาคตที่มีโอกาสเป็นได้"


            จากกรณีที่โลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลังจากที่นักเรียนคนหนึ่งระบุอาชีพในฝันว่าอยากเป็นทหารอเมริกัน (U.S.Army) แต่ครูกลับให้แก้ และบอกว่า "ขอเป็นอาชีพในอนาคตที่มีโอกาสเป็นได้" ทำให้หลายคนมองว่าครูมีความคิดที่แคบเกินไป ควรจะมีวิสัยทัศน์มากกว่านี้ การทำแบบนี้เหมือนการอยู่ในกรอบ จำกัดความคิดเด็ก ครูควรเปลี่ยนความคิดตัวเองก่อนอันดับแรก

              อ่านข่าว : วิจารณ์สนั่น ! นร. ฝันอยากเป็นทหารอเมริกัน เจอครูให้แก้ ขอฝันที่มีโอกาสเป็นไปได้

             ล่าสุด (6 มีนาคม 2564) จ่าโออเมริกา AROUND THE WORLD เว็บไซต์ยูทูบ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ "พี่ ๆ ทหารอเมริกันเชื้อสายไทยส่งกำลังใจถึงน้อง..... ที่ฝันอยากเป็นทหารอเมริกัน"

ทหารอเมริกัน,U.S. Army

              โดยในคลิปมีทหารอเมริกันเชื้อสายไทยหลายคนมีทั้งยศ จ่า, ผู้หมวด, ผู้กอง, พันตรี ออกมาส่งกำลังใจให้น้อง ๆ ที่ฝันอยากเป็นทหารอเมริกัน ระบุว่า อย่าหยุดฝัน อย่าให้ใครมากำหนดชีวิตเรา ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ทุกคนมีเป้าหมาย เวลามีคนมาบอกเราว่าทำไม่ได้ ไม่ได้แปลว่าเราทำไม่ได้


ทหารอเมริกัน,U.S. Army








ขอบคุณข้อมูลจาก จ่าโออเมริกา AROUND THE WORLD



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารอเมริกันเชื้อสายไทย รวมตัวอัดคลิปให้กำลังใจ ย้ำ ไม่มีฝันไหนเป็นไปไม่ได้ โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2564 เวลา 16:46:45 26,412 อ่าน
TOP