x close

ปู่-ย่า ไม่เชื่อ ลูกชายลงมือข่มขืนลูกแท้ ๆ ของตัวเอง ลั่นแม่เด็กสร้างเรื่องขึ้นมาเอง

          ปู่-ย่า เผยไม่เชื่อว่า ลูกชายจะลงมือข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง หลังหายตัวปริศนา ก่อนเจอแฉว่าเด็กหนีมาหาแม่ขอให้ช่วย เพราะโดนพ่อข่มขืน จวกแม่เด็กสร้างเรื่อง อยากเอาลูกไปเลี้ยง


          จากข่าวช็อก เมื่อมีข่าวพ่อโพสต์ประกาศตามหาลูกสาววัย 16 ปี ที่หายไปจากบ้านอย่างปริศนา ซึ่งต่อมาผู้เป็นแม่ได้ออกมาแฉความจริงว่า ลูกสาวได้หนีมาอยู่กับตนเอง เนื่องจากถูกนายหมื่น พ่อแท้ ๆ กระทำอนาจารมานานกว่า 7 ปี จนสภาพจิตใจย่ำแย่ โดนคุกคามทางเพศมาตั้งแต่อายุเพียง 9 ขวบ

อ่านข่าว : แม่แฉความลับดำมืด ปมพ่อตามหาลูกสาว รับลูกทนไม่ไหวหนีมาอยู่กับแม่ คดีพลิกสุดขั้ว !


          วันที่ 9 มีนาคม 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ลูกสาวโทร. หาตน และบอกว่าถูกพ่อทำอนาจารมาตั้งแต่ปี 2556 ตั้งแต่อายุเพียง 9 ขวบ จนถึงปัจจุบัน น้องอายุ 16 ปี โดยที่ตนไม่เคยรู้มาก่อน ตนรู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าลูกสาวถูกพ่อแท้ ๆ กระทำแบบนี้มานาน แม้ว่าสามีจะมีภรรยาใหม่อยู่กินด้วยกัน ตนจึงเข้าแจ้งความ และเจ้าหน้าที่ พม. ได้รับเรื่องไว้ ก่อนจะพาลูกไปตรวจร่างกาย จนกระทั่งตำรวจเข้าจับกุมตัวสามี แต่ก็ประกันตัวออกมาได้ ซึ่งทำให้ตนและลูกสาวกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะระหว่างที่อยู่กินกันสามีก็มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายตนมาก่อน

          ขณะที่ พ่อและแม่ของนายหมื่น กล่าวว่า ตนพอทราบเรื่องอยู่บ้าง แต่เชื่อว่าลูกชายไม่ได้กระทำตัวแบบนั้นแน่นอน เพราะเป็นคนรักลูกสาวมาก ซึ่งปัจจุบันลูกชายก็มีภรรยาใหม่แล้ว แม่เด็กก็หนีไปมีแฟนใหม่เช่นกัน ส่วนตัวเชื่อว่า แม่เด็กน่าจะอยากได้ตัวลูกเอาไปเลี้ยงเอง จึงสร้างเรื่องขึ้นมา ยืนยันว่า ตนไม่เชื่อว่าลูกชายจะกระทำกับลูกของตัวเองได้

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ สอบสวนเด็กและแม่เด็กแล้ว จากนั้นได้ขอศาลจังหวัดธัญบุรีออกหมายจับนายหมื่น แจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี ที่เป็นผู้สืบสันดานฯ มีโทษจำคุก 15 ปี ซึ่งทางผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ ทางพนักงานสอบสวนจึงนำไปฝากขังที่ศาลฯ และทางศาลได้ให้ประกันตัวไปแล้ว ซึ่งต่อจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจากรวบรวมพยานหลักฐานส่งสำนวนให้พนักงานอัยการ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่-ย่า ไม่เชื่อ ลูกชายลงมือข่มขืนลูกแท้ ๆ ของตัวเอง ลั่นแม่เด็กสร้างเรื่องขึ้นมาเอง โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2564 เวลา 19:59:24 31,989 อ่าน
TOP