x close

เฉลยปมไฟไหม้บ้านหรู ผัวเมียวิศวกรดับคู่ ที่แท้เป็นฝีมือเมียจัดฉาก แต่พลาดจนเกิดเหตุเศร้า

          คืบเหตุไฟไหม้บ้านหรู มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็นสามีภรรยา ตำรวจเผยสาเหตุฝ่ายหญิงหึง จึงลงมือฆ่า ก่อนพยายามเผาอำพราง แต่หนีไม่ทันเลยตายคู่

ไฟไหม้บ้าน

          จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักหลังหนึ่งในหมู่บ้านฟ้าปิยรมย์ลำลูกกา ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้นายวิโรจน์ ฉัตรสุวรรณ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเป็นวิศวกร และผู้รับเหมา และนางสาวประภาพรรณ์ หูไธสง อายุ 54 ปี ผู้เป็นภรรยา เสียชีวิตทั้งคู่ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ไฟไหม้บ้านหรูคร่าชีวิต 2 ผัวเมียวิศวกรคาบ้าน ตำรวจไม่เคลียร์อาจมีจัดฉากฆ่าตัวตาย ?

ไฟไหม้บ้าน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (11 มีนาคม 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยผลการสอบสวนเพื่อนบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเพลิงไหม้ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน ซึ่งผลการชันสูตรศพนายวิโรจน์ พบบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกซ้าย โดยพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 22 เซนติเมตร ไม่มีด้ามตกอยู่บนเตียงนอน ส่วนตัวภรรยามีร่องรอยการถูกกัดที่แขนทั้ง 2 ข้าง

          นอกจากนี้ยังพบคราบเลือดที่สวิตช์ไฟ และแกลลอนน้ำมันขนาด 5 ลิตร ที่ห้องเก็บของชั้นล่าง ซึ่งผลการตรวจลายนิ้วมือพบว่าตรงกับภรรยา จึงคาดภรรยาก่อเหตุแล้วเทน้ำมันเพื่อเผาอำพรางศพ แต่สำลักควันเสียชีวิตขณะกำลังพยายามหนีออกจากห้อง

          ประกอบกับพบจดหมายที่ภรรยาเขียนระบายไว้ว่า เคยลำบากมาด้วยกัน พอเริ่มได้ดีทางธุรกิจ กลับไปมีผู้หญิงคนอื่น และมีการเขียนระบุถึงกฎแห่งกรรม จึงคาดว่าสาเหตุมาจากภรรยาหึงหวงจนลงมือฆ่าสามีและพยายามเผาอำพราง

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลยปมไฟไหม้บ้านหรู ผัวเมียวิศวกรดับคู่ ที่แท้เป็นฝีมือเมียจัดฉาก แต่พลาดจนเกิดเหตุเศร้า อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2564 เวลา 19:14:16 37,821 อ่าน
TOP