x close

ป้าเก๋งฟ้า คัมแบ็ก ! ชนท้าย จยย. หญิงขี่มากับลูก 3 ขวบ ไม่รับผิดชอบ วินล้อมยังมุดหนีได้


            หญิงขี่รถมากับลูก 3 ขวบ ถูกขับชนท้ายแล้วหนี วิน จยย. ตามล้อมยังมุดหนีได้ ที่แท้คนก่อเหตุคือ ป้าเก๋งฟ้า วีรกรรมแสบเพียบ

ป้าเก๋งฟ้า
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

            วันที่ 12 มีนาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถเก๋ง Honda Brio สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กน 7018 ชนท้ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 6กว 5174 กทม. ของ น.ส.ศศิณัฐ ฮวดใจรักษ์ อายุ 24 ปี ซึ่งขี่มากับลูกวัย 3 ขวบ โดยหลังเกิดเหตุฝั่งรถเก๋งหนีไปไม่รับผิดชอบ เหตุเกิดบริเวณแยกซอยวัดโบสถ์ดอนพรหม ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

            จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ป้าเก๋งฟ้าขับชนท้ายรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าธนาคารกสิกรสาขาบางใหญ่ แล้วขับหนีมาบริเวณแยกปากซอยวัดโบสถ์ดอนพรหม ซึ่งขณะนั้นรถติด ผู้เสียหายจึงลงมาเคาะกระจกเพื่อที่จะพูดคุยแต่ป้าไม่ยอมลงมาคุย ทำท่าทีโวยวายภายในรถและตะโกนด่า ซึ่งมีวิน จยย. ประมาณ 2-3 คัน ขับมาดักรถเก๋งป้าไว้ แต่ยังขับรถหนีไปถึงแยกไฟแดงการไฟฟ้าบางใหญ่ แล้วย้อนศรกลับมาทางเดิมก่อนจะรีบหนีไปในที่สุด

ป้าเก๋งฟ้า
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          น.ส.ศศิณัฐ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขี่รถอยู่เลนซ้าย คู่กรณีอยู่เลนขวา ขณะนั้นจังหวะที่รถติด ป้าได้ปาดหน้ารถเก๋งเพื่อเข้าเลนซ้าย และได้ขับมาชนท้ายรถของตน และเปิดกระจกด่าตนอยู่ภายในรถ ยกไม้ยกมือพูดด่าอยู่คนเดียว ตนจึงตามไปเรียกให้รับผิดชอบ แต่ป้าได้หักขวาและขับออกไป จนก็ขี่รถตามไปถึงปากซอยวัดโบสถ์ดอนพรหม ก่อนเคาะกระจกรถป้าให้ลงมาคุยแต่ไม่มีการตอบรับ ทำท่าจะถ่ายรูปทั้งที่ไม่ได้ใช้สมาร์ตโฟน คล้ายคนไม่ปกติ จากนั้นก็มีวิน จยย. ขี่ตามไปก็ถูกปาดซ้ายขวาจนตามต่อไม่ได้

ป้าเก๋งฟ้า
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

           สำหรับป้าเก๋งฟ้าคนดังกล่าวคนในพื้นที่จะรู้จักกันดี และโดนกระทำเกือบทุกราย มีคนได้รับความเสียหายเข้าแจ้งความหลายคนแล้วแต่คดีเงียบ อยากฝากถึงป้าให้ออกมารับผิดชอบ ขับรถแบบนี้ทำให้คนอื่นได้รับอันตราย และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเพราะเข้าไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แล้วไม่มีใครทำอะไรป้าได้ ขนาดตำรวจยังเคยโดนมาแล้ว ซึ่งป้าคนนี้เคยออกมาข่าวมาแล้วเหตุการณ์คล้าย ๆ กันกับตน

           ทั้งนี้ พบว่าที่ผ่านมาเมื่อปี 2562 ป้าเก๋งฟ้าคนนี้เคยสร้างวีรกรรมเปิดกระจกออกมาด่ารถคันอื่น และพยายามเบรกให้คันที่ขับตามมาชนท้ายจนเป็นข่าว จากนั้นปี 2563 ยังมีกรณีขับเฉี่ยวมอเตอร์ไซค์ส่งอาหารจนล้ม ไม่ขอโทษ อ้างขับเร็วเพราะเป็นนักแข่งแต่เด็ก


ป้าเก๋งฟ้า
ภาพจาก ข่าวช่องวัน



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าเก๋งฟ้า คัมแบ็ก ! ชนท้าย จยย. หญิงขี่มากับลูก 3 ขวบ ไม่รับผิดชอบ วินล้อมยังมุดหนีได้ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2564 เวลา 14:15:47 7,703 อ่าน
TOP