x close

คนทำกะเพราเผ็ดตายไม่เอาเรื่อง เผย ไม่รู้จานนั้นกินได้ไหม เพราะไม่เคยลองเหมือนกัน


         เจ้าของร้านกะเพราพริกเผ็ดตายไม่เอาเรื่อง ยอมรับยังไม่เคยลองกิน ไม่รู้สั่งไปกินกันได้ไหม แต่ที่รู้ตอนนี้ออร์เดอร์ถล่มทลาย  


กะเพราถาดเพิ่มพริก
          จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก วรากร ปัญญาประดิษฐ์ ได้โพสต์ภาพลูกค้าสั่งข้าวมันไก่และกะเพราหมูกรอบที่ใส่พริกเต็ม ๆ จนทำให้กะเพราหมูกรอบแทบจะเป็นกะเพราพริก เนื่องจากลูกค้าได้สั่งว่า "เผ็ดสุด ๆ ตายไม่เอาเรื่อง พริก 5-8 ช้อน" พร้อมข้อความระบุว่า "เป็นพยานให้ด้วยนะครับ​ เผื่อ​ขึ้น​โรง​ขึ้นศาล ​5555 ไม่รู้​ตอนนี้​ยังมีชีวิต​อยู่​มั้ยครับ" จนเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์นั้น

อ่านข่าว : เจ้าของร้านกะเพราตกใจ เจอคนสั่งเมนูนี้เข้าไป ขอพริกช้อนใหญ่ ๆ ตายไม่เอาเรื่อง เลยจัดให้แบบนี้

          ล่าสุด วันที่ 18 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านเจ๊หน่อยอร่อยแน่ข้าวมันไก่ถาด หมู่ 10 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายวรากร ปัญญาประดิษฐ์ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านเจ๊หน่อยอร่อยแน่ข้าวมันไก่ถาด จุกจนต้องร้องขอชีวิต เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา มีลูกค้าเป็นผู้หญิงสั่งอาหารผ่านแอปฯ โดยระบุเอาข้าวมันไก่ผสมกะเพราหมูกรอบ พร้อมระดับความเผ็ดสุด ๆ ตนจึงใส่พริกประมาณ 8 ช้อน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ากินได้หรือไม่ เพราะยังไม่เคยกินเหมือนกัน

กะเพราถาดเพิ่มพริก
          สำหรับราคานั้นปกติหน้าร้านจะขายอยู่ 90 บาท ถ้าผ่านแอปฯ จะอยู่ในราคา 135 บาท หากเพิ่มพริกให้เผ็ดขึ้นก็จะเพิ่ม 10 บาท โดยตนก็ว่าจะสอบถามไปยังลูกค้าว่ากินได้หรือไม่ ซึ่งการโพสต์เรื่องราวในครั้งนี้เพื่อเป็นการบอกเล่าเรื่องราวขำ ๆ หลังจากนั้นก็มีออร์เดอร์ข้าวมันไก่ผสมกะเพราหมูกรอบเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จนกลายเป็นเมนูยอดฮิตประจำร้านแล้วในตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนทำกะเพราเผ็ดตายไม่เอาเรื่อง เผย ไม่รู้จานนั้นกินได้ไหม เพราะไม่เคยลองเหมือนกัน อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2564 เวลา 09:31:35 16,615 อ่าน
TOP