x close

เผยเบื้องลึกรักสามเส้า หนุ่มยิงเมียเก่าถึงคอนโด หลังจากนี้ลูก 3 คนต้องกำพร้าพ่อแม่


          ฟังจากปากเพื่อนสนิท ผัวเก่าบุกคอนโดยิงเมียดับก่อนฆ่าตัวตายตาม พบมีลูกด้วยกัน 3 คน เพิ่งเลิกกันได้ 3 เดือน แฟนใหม่ที่โดนยิงเจ็บคือเพื่อนมือยิง

คดีผัวยิงเมีย
           จากกรณีที่ นายชินพรรธน์ ปิติถาวรทรัพย์ อายุ 33 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง น.ส.รินทร์ลภัส อดีตภรรยาเสียชีวิต และยิงนายวีรพงศ์ แฟนใหม่ของภรรยาได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองเสียชีวิตตาม ที่คอนโดแห่งหนึ่ง สูง 22 ชั้น ย่านรัตนาธิเบศร์ นั้น

อ่านข่าว : หนุ่มทำใจไม่ได้ บุกยิงเมียเก่ากับคนรักใหม่คาคอนโด ก่อนยิงตัวตายตาม สุดท้ายรอด 1

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ภาพจากวงจรปิดพบว่าก่อนเกิดเหตุ นายชินพรรธน์ ได้จูงมือผู้หญิงคนหนึ่งคือ นางเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นคนสนิทกับ น.ส.รินทร์ลภัส ให้ขึ้นไปที่ชั้น 12 เป็นเพื่อนเพื่อพูดคุยปัญหา แต่พอขึ้นไปก็พบว่าสักพักมีเหตุการณ์ที่ นายวีรพงศ์ หนีตายออกจากห้องมา ก่อนที่มือยิงจะฆ่าอดีตแฟนสาวและยิงตัวตายตาม

คดีผัวยิงเมีย
           ด้าน นางเอ เล่าว่า สาเหตุของเรื่องนี้มาจากความหึงหวง โดยมือยิงกับนายวีรพงศ์ ผู้บาดเจ็บนั้นเป็นเพื่อนกันมาก่อน ส่วนนางสาวรินทร์ลภัส ทำงานบริษัทประกันชีวิต เป็นแฟนเก่ามือยิง มีลูกด้วยกัน 3 คน ปัจจุบันทั้งคู่เลิกกันมาเกือบ 3 เดือน ซึ่งตนก็สนิทกับทั้งคู่มากและเคยอยู่บ้านหลังเดียวกันมาแล้วก่อนที่ทั้งคู่จะแยกทางกัน

คดีผัวยิงเมีย
           ก่อนเกิดเหตุ นายชินพรรธน์ บอกว่าอยากจะคุยกับแฟนเก่า จึงให้ตนมาเป็นเพื่อนที่คอนโดนี้ ใจนั้นไม่อยากไปเพราะเป็นเรื่องของผัวเมีย แต่มือยิงอ้างว่าเมาจึงขอให้ตนช่วยขับรถให้ ก็ไปถึงตอนประมาณ 03.00 น. ปรากฏว่าเข้าคอนโดไม่ได้เพราะไม่มีคีย์การ์ด จึงได้อ้างกับช่างที่คอนโดว่าคีย์การ์ดหาย ทางช่างจึงมาเปิดให้ ตอนแรกตนกะว่ามาส่งแล้วจะกลับเลย แต่ทางคนยิงบอกว่าให้ขึ้นไปด้วยกัน

           พอถึงหน้าห้อง นายชินพรรธน์ พยายามจะใส่รหัสเข้าห้องแต่รหัสถูกเปลี่ยนแล้ว ปรากฏว่าเจ้าตัวได้ยิงพังประตูเข้าไป ตอนนั้นตนอยู่ในลิฟต์ได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งมาดู พบว่าทั้ง 3 คนกำลังชุลมุน ตนพยายามเข้าไปห้าม แฟนใหม่ฝ่ายหญิงได้วิ่งหนีออกไป จากนั้นตนก็เข้าไปพยายามแย่งปืน แต่นายชินพรรธน์ได้ผลักแฟนเก่าล้มลงบนเตียงแล้วยิงใส่ทันที ตนตกใจจึงวิ่งหนีลงไปด้านล่างเพื่อขอให้คนช่วย

           ส่วนความคืบหน้าเรื่องคดี ตำรวจมองว่าไม่มีความซับซ้อน เป็นเหตุเกิดจากความหึงหวง แต่เตรียมจะเชิญทุกฝ่ายมาสอบสวนหาสาเหตุเบื้องลึกต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเบื้องลึกรักสามเส้า หนุ่มยิงเมียเก่าถึงคอนโด หลังจากนี้ลูก 3 คนต้องกำพร้าพ่อแม่ อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2564 เวลา 16:53:18 8,524 อ่าน
TOP