x close

ผลตรวจสารเสพติดพริตตี้วาวาออกครบ ไม่ได้มีแค่ชนิดเดียว กลับมีถึง 4 ชนิด


           ผลตรวจสารเสพติดพริตตี้วาวาออกครบแล้ว ไม่ได้มีแค่อย่างเดียว แต่กลับมีถึง 4 อย่าง ได้แก่ เมทแอมเฟตามีน เคตามีน ยาอี ไดอะซีแพม โดยไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือร่วมเพศ

พริตตี้วาวา

           จากกรณีที่นางสาววิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ พริตตี้วาวา เสียชีวิตปริศนาหลังจากไปรับงานที่บ้านพักย่านเสนานิคม 1 โดยเบื้องต้นมีการตรวจพบว่าในร่างกายมีสารเสพติด แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเสพเองหรือถูกบังคับ

           อ่านข่าว : แพทย์เผย วาวา พริตตี้ดับในงานปาร์ตี้ เพราะ เคนมผง ไม่ชัดเสพเองหรือถูกบังคับ

พริตตี้วาวา

           ล่าสุด วันที่ 19 มีนาคม 2564 ฐานเศรษฐกิจ รายงานว่า พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) รายงานว่า ผลการตรวจพิสูจน์ศพพบว่าในร่างกายมีสารเสพติด 4 ชนิด ดังนี้

           - เมทแอมเฟตามีน
           - เคตามีน
           - ยาอี
           - ไดอะซีแพม


           ส่วนการตรวจสอบศพทั่วไปไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและไม่พบร่องรอยการร่วมเพศ ส่วนเรื่องพยานหลักฐานพบว่ามีบุคคลอยู่ที่เกิดเหตุ 25 คน พิสูจน์ทราบแล้ว 23 คน ซึ่งจะถูกดำเนินคดีในความผิด พ.ร.บ.ควบคุมโรค และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ

พริตตี้วาวา

           นอกจากนี้ยังมีหลักฐานในบ้านว่ามีการเสพยาเสพติด สามารถพิสูจน์ทราบได้ว่ามี 4 คนที่มีความผิดฐานครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย ซึ่งมีเจ้าของบ้านร่วมด้วย แต่ยังไม่พบว่ามีการบังคับให้พริตตี้วาวาเสพสารเสพติดแต่อย่างใด

           สำหรับประเด็นผลการตรวจร่างกายของผู้ร่วมงาน ขณะนี้ยังไม่มีการรายงาน แต่ถ้าพบว่ามีสารเสพติดก็จะถูกดำเนินคดี เรื่องกล้องวงจรปิดก็กู้ข้อมูลกลับมาได้แล้ว ซึ่งถ้ามีการตรวจสอบพบว่าใครเป็นคนลบข้อมูลดังกล่าวก็จะถูกดำเนินคดีเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ฐานเศรษฐกิจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลตรวจสารเสพติดพริตตี้วาวาออกครบ ไม่ได้มีแค่ชนิดเดียว กลับมีถึง 4 ชนิด อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2564 เวลา 23:24:56 12,434 อ่าน
TOP