x close

เก๋ง CRV ติดแก๊ส ชนตอม่อรถไฟฟ้า ไฟลุกท่วม 2 ชีวิตถูกย่างสลด เศร้าเปิดประตูช่วยไม่ทัน


           เกิดอุบัติเหตุรถ CRV ติดแก๊ส เสียหลักพุ่งชนตอม่อรถไฟฟ้า จนไฟลุกท่วม เป็นเหตุให้พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวและพยาบาลสาวที่มากับรถ เสียชีวิตทั้งคู่

รถชนตอม่อรถไฟฟ้า

           วันที่ 20 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนตอม่อรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม บางซื่อ - รังสิต บนถนนกำแพงเพชร 6 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. เป็นเหตุให้รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า CRV สีบรอนด์ ทะเบียน 6 กฎ 8356 กรุงเทพมหานคร ซึ่งใช้เชื้อเพลิง LPG เกิดไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน และพบคนติดอยู่ในรถ 2 ราย เป็นชาย กับหญิงที่สวมชุดขาวคล้ายพยาบาล นั่งอยู่เบาะข้างคนขับ

รถชนตอม่อรถไฟฟ้า

           ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้นายกิตติศักดิ์ เพ็ชรทอง อายุ 27 ปี คนขับ และนางสาวเบ็ญจา ผดุงพล เสียชีวิตทั้งคู่ โดยนายกิตติศักดิ์ เผยว่า นายกิตติศักดิ์เป็นน้องชายแท้ ๆ เป็นพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่หมู่บ้านเมืองเอก จ.ปทุมธานี คาดว่าก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถกลับบ้านพักที่ ถ.สรงประภา ซอย 24

           ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน หันไปเห็นไฟลุกที่ตอม่อ และพบเป็นอุบัติเหตุ จึงพยายามช่วยดับไฟด้วยการซื้อน้ำที่ร้านสะดวกซื้อมาดับไฟ ขณะนั้นคนขับยังมีสติ และผู้หญิงที่มาด้วยสลบอยู่ จึงพยายามจะเปิดประตูเพื่อช่วย แต่เปิดไม่ได้ เพราะรถพังยับ ประกอบกับขาคนขับถูกอัดติดคอนโซลหน้ารถ ซึ่งรถมีเสียงระเบิดเป็นระยะ ก่อนที่รถดับเพลิงจะมาระงับเหตุดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, ไทยพีบีเอส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋ง CRV ติดแก๊ส ชนตอม่อรถไฟฟ้า ไฟลุกท่วม 2 ชีวิตถูกย่างสลด เศร้าเปิดประตูช่วยไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2564 เวลา 16:53:10 8,737 อ่าน
TOP