x close

หมอทศพร เล่านาทีผู้ชุมนุม #ม็อบ20มีนา ถูกคนไม่ทราบฝ่ายดักตี พอรู้ว่าเป็นม็อบ ฟาดทันที


           นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ เผยนาทีช่วยเหลือผู้ชุมนุมถูกกลุ่มคนไม่ทราบฝ่ายกว่า 10 คน ดักทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

ม็อบ 20 มีนา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

           จากเหตุการณ์ ม็อบ 20 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน เข้าสลายการชุมนุมของกลุ่ม REDEM ที่บริเวณท้องสนามหลวง โดยมีการใช้แก๊สน้ำตา และยิงกระสุนยางด้วยตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


ม็อบ 20 มีนา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

           วันเดียวกัน ไทยพีบีเอส รายงานบทสัมภาษณ์ นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ เปิดเผยหลังเข้าการช่วยเหลือผู้ชุมนุมบางส่วนที่ได้รับบาดเจ็บที่หน้า และศีรษะ พบว่าถูกกลุ่มไม่ทราบฝ่ายประมาณ 10 คน ดักทำร้าย ขณะกำลังออกนอกพื้นที่ชุมนุม เหตุเกิดบริเวณวัดมหรรณพารามวรวิหารใกล้กับแยกคอกวัว

           โดยนายแพทย์ทศพร เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บถูกคนร้ายใช้ธงเป็นอาวุธทำร้ายร่างกาย ขณะกำลังเดินออกจากสนามหลวงหลังเจ้าหน้าที่ผลักดันออกมา ซึ่งไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นคนกลุ่มใด คนร้ายมีการสอบถามว่าเป็นผู้ชุมนุมหรือไม่ พอตอบว่าใช่ ก็ถูกธงและไม้กระหน่ำตีทันที

ม็อบ 20 มีนา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

           ขณะที่ นางสาวสุทธวรรณ สุบรรณ ณ อยุธยา ส.ส.นครปฐม พรรคก้าวไกล ได้มีการทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ @Suttawan_MFP ระบุว่า การชุมนุมดังกล่าวมีผู้ถูกจับกุม 7 คน ซึ่ง 2 คนในนั้น เป็นเด็กมัธยม และคาดว่าจะมีผู้ถูกควบคุมตัวอีกมากกว่า 7 ทั้งหมดถูกคุมตัวมาอยู่ที่ ตชด.ภาค 1

           ทั้งนี้ พบว่าผู้ชุมนุมที่ถูกคุมตัวมานั้น มีผู้บาดเจ็บด้วย มีทั้งอาการศีรษะแตก และได้รับบาดเจ็บที่ขา
ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส, ทวิตเตอร์ @Suttawan_MFP


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอทศพร เล่านาทีผู้ชุมนุม #ม็อบ20มีนา ถูกคนไม่ทราบฝ่ายดักตี พอรู้ว่าเป็นม็อบ ฟาดทันที อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2564 เวลา 13:22:10 5,519 อ่าน
TOP