x close

หนุ่มรีโว่พบตำรวจ หลังว่อนเน็ตชนอริล้ม - ขับรถทับซ้ำ อ้างไม่เจตนา แค่เข้าเกียร์ผิด


         หนุ่มรีโว่พบตำรวจแล้ว แจงเข้าเกียร์ผิด ไม่ได้เจตนาถอยทับร่างอริซ้ำจนตาย ด้านตำรวจ ยืนยัน ยังสรุปไม่ได้ ต้องดูพยานประกอบด้วย

กระบะถอยรถทับคน
         จากกรณีที่มีรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สุดโหด พุ่งชนคู่กรณีล้ม แล้วถอยรถทับร่างขยี้กับพื้นจนเสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จ.ตราด ซึ่งทางตำรวจเตรียมหมายเรียกข้อหาเจตนาฆ่า

อ่านข่าว : สุดเหี้ยม ! กระบะขับชนคู่อริล้ม ถอยทับซ้ำ 2 รอบดับ แถมเบิ้ลเครื่องสะใจ

         ล่าสุด วันที่ 25 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายอาคม วรฤทธิ์ คนขับรถคันดังกล่าว เดินทางมอบตัวที่ สภ.เมืองตราด โดยเบื้องต้น ญาตินายอาคมปฏิเสธให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว และพยายามกันไม่ให้ขอสัมภาษณ์กับรายละเอียดที่เกิดขึ้น

กระบะถอยรถทับคน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         ขณะที่ญาติของนายณัฐพล กิจจานนท์ ผู้เสียชีวิตประมาณ 10 คน ก็เดินทางมาพบตำรวจเช่นกัน เพื่อจี้ให้ตำรวจดำเนินคดีกับคู่กรณี โดยนางพิชชา กิจจานนท์ มารดาผู้ตาย ขอให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด และตั้งข้อหาพยายามฆ่าด้วยการขับรถชนซ้ำจนเสียชีวิต

         ทั้งนี้ ญาติให้การว่า พวกตนอยู่ในเหตุการณ์ เห็นนายอาคมมากัน 4 คน หลังถอยรถชนรถตนเองแล้วก็ใช้เหล็กลงมาไล่ตีและทำร้ายร่างกายกัน จากนั้นนายอาคม ก็ขับรถกระบะชนซ้ำจนนายณัฐพลล้มลงกับพื้นและเสียชีวิต

         ด้าน พ.ต.อ. นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองตราด กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดจากการทะเลาะวิวาท มีการทำร้ายร่างกายทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนสาเหตุการขับรถชน นายอาคมให้การปฏิเสธ บอกว่าเป็นรถ 6 เกียร์ที่เข้าเกียร์ผิดจนถอยมาชนกับรถนายณัฐพล ส่วนการชนซ้ำก็เพราะรีบขับรถหนี เนื่องจากมีเหตุทำร้ายร่างกายกันขึ้น

กระบะถอยรถทับคน
         ส่วนกรณีภาพวงจรปิดบ่งชี้ว่า เป็นเจตนาชนให้ตาย ตำรวจบอกว่า เรื่องนี้ยังสรุปไม่ได้ ต้องดูรายละเอียดและวัตถุพยานประกอบก่อน รวมถึงยังไม่แจ้งข้อหานายอาคมแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรีโว่พบตำรวจ หลังว่อนเน็ตชนอริล้ม - ขับรถทับซ้ำ อ้างไม่เจตนา แค่เข้าเกียร์ผิด อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2564 เวลา 15:38:07 4,252 อ่าน
TOP