x close

หนุ่มปิ๊งไอเดีย รับจ้างนอนท้าผี 24 ชั่วโมง การันตีห้องนี้ไม่หลอน พ่วงสิ่งนี้เป็นของแถม


            หนุ่มปิ๊งไอเดีย รับจ้างนอนท้าผี 24 ชั่วโมง การันตีห้องนี้ไม่หลอน สบายใจผู้ซื้อ เหนาะ ๆ จ้างวันละ 1,200 บาท แถมมีของแถมด้วยการตะโกนตลอด 30 นาทีด้วย

รับจ้างนอนท้าผี

            จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์รักสามเส้า คนยิงกันตาย 2 ศพในหอพักแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ซึ่งเหตุการณ์ทำนองนี้ ล้วนสร้างผลกระทบต่อเจ้าของธุรกิจอย่างมาก แถมคดีนี้พีคตรงที่แม่บ้านไม่กล้าทำความสะอาดห้องหลังเกิดเหตุ เจ้าของต้องเข้าไปเช็ดเลือดด้วยตัวเอง หลังจากนี้การขายหรือเช่าก็ประสบปัญหาอีกแน่ เพราะไม่มีใครต้องการเช่าห้องหรือซื้อห้องที่มีคนตายมาแล้ว หากซื้อไปก็ต้องอยู่ด้วยความขนลุก กลัวว่าจะเจอผีเข้าสักวันหนึ่ง

อ่านข่าว : เผยเบื้องลึกรักสามเส้า หนุ่มยิงเมียเก่าถึงคอนโด หลังจากนี้ลูก 3 คนต้องกำพร้าพ่อแม่

            อย่างไรก็ตาม ในทุกวิกฤตย่อมมีช่องทางการหาเงินใหม่ ๆ มาอยู่เสมอ โดยล่าสุด วันที่ 25 มีนาคม 2564 เฟซบุ๊ก ปิยวัฒน์ แก้วศิริ นำ-มา-ทำ ก็บังเกิดไอเดียรับจ้างนอนในห้องสุ่มเสี่ยง สำหรับคนที่ต้องการซื้อห้องใหม่แต่ไม่มั่นใจ เพื่อการันตีให้ก่อนว่า ห้องนี้ไม่น่ากลัวจริง ๆ

            นอกจากนี้ เจ้าตัวยังบรรยายสรรพคุณสิ่งที่ทำให้ลูกค้าเห็นภาพชัด ๆ อีก ทั้งจะอยู่ในห้องตลอด 24 ชั่วโมง ซ้ำยังมีการตะโกนทุกครึ่งชั่วโมงในห้องเพื่อเป็นการท้าทาย สนนราคาก็ 1,200 บาทต่อวัน อยากจะทดลองกี่วันก็จ้างมา พร้อมรับงานตลอด สุดท้ายเจ้าตัวก็ปิดท้ายเล่น ๆ ว่า บางทีก็อยากลองเจอของเหล่านี้สักครั้งเหมือนกันนะ

รับจ้างนอนท้าผี

            งานนี้เรียกว่า ใช้ความกล้าให้เป็นประโยชน์ ใครกลัวผีจ้างพี่เขาได้เนอะ อิอิ

    

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปิ๊งไอเดีย รับจ้างนอนท้าผี 24 ชั่วโมง การันตีห้องนี้ไม่หลอน พ่วงสิ่งนี้เป็นของแถม อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2564 เวลา 14:17:38 14,053 อ่าน
TOP