x close

ย้อนนาทีจุดชนวน คดีไม้กวาดทิ่ม เมียหลวงประจันหน้า คาตาผัวขับรถมากับเมียน้อย

       ย้อนนาทีจุดชนวน คดีไม้กวาดทิ่ม เมียหลวงเจอเมียน้อยแล้วจัง ๆ แบบคาตา ขับรถมากับผัว ไปบอกแล้วว่าให้เลิกยุ่งแต่ไม่เลิก จนนำไปสู่การบุกบังกะโล

เมียหลวง, เมียน้อย

       ยังคงเป็นเรื่องอลวนไม่จบ กับคดีที่นางสาวจิราวรรณ ถูกฝั่งเมียหลวงบุกบังกะโล และคาดว่ามีการทำร้ายร่างกายกันจนโคม่า ซึ่งผลชันสูตรในเบื้องต้นออกมาแล้วว่า ไม่มีการใช้ไม้กวาดทิ่มอวัยวะเพศแต่อย่างใด

       อ่านเพิ่มเติม คดีส่อพลิก ชันสูตรพบสาวไม่ได้โดนไม้กวาดทิ่ม แต่มีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศ เพราะ...
 
เมียหลวง, เมียน้อย
ภาพจาก รายการแฉ

       ทั้งนี้ รายการแฉ เผยว่า สาวแข้ง หรือ นางยุภา เมียหลวง ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ก่อนที่จะถึงจุดที่พาลูกไปบุกบังกะโล และทำร้ายนางสาวจิราวรรณ ว่า ก่อนหน้านี้ สาวแข้งได้ไปจ่ายตลาดพร้อมกับลูก ขับรถยนต์สีขาวไป พลันได้ไปเห็นกับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีดำ ซึ่งเป็นรถของนายไพบูลย์ สามีที่ขับมา ลูกสาวก็ทักว่า "แม่ มันคือรถเราใช่ไหม"

       จากนั้น ก็มีคนที่ลงมาจากรถ คือ นางสาวจิราวรรณ ที่ลงไปซื้อทุเรียน แต่ไม่เห็นนายไพบูลย์ลงมาจากรถ ซึ่งคาดว่านายไพบูลย์น่าจะนั่งรออยู่ ทำให้สาวแข้งลงไปถาม นางสาวจิราวรรณว่า เธอเป็นใคร แต่นางสาวจิราวรรณก็ไม่ตอบ พร้อมกับขอร้องให้เลิกยุ่งกับสามีของตน และนางสาวจิราวรรณก็หนีไปหลบหลังร้านทุเรียน

       ทั้งนี้ สาวแข้งคิดว่าเมื่อตักเตือนกันจะเลิกยุ่งกับนายไพบูลย์ จนกระทั่งมาเจออีกทีตอนที่ไปถล่มบังกะโล ซึ่งสิ่งที่จำได้แม่นเลยคือ รอยสัก และกลายเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น


เมียหลวง, เมียน้อย
ภาพจาก รายการแฉ

       ส่วนที่มีคลิปเสียงหลุดของตนพูดว่า นางสาวจิรวรรณมีอะไรกับสามีของตนจนเป็นลม เป็นการพูดเปรียบเปรยเฉย ๆ เพราะภาพที่เห็นเมื่อเปิดห้องเข้าไปเห็นฝั่งนางจิราวรรณหลับอยู่ ส่วนเรื่องเอาไม้กวาดทิ่ม ตนไม่ได้ทิ่มจริง แต่ตนเอาไปพูดในสภากาแฟว่า "ดีนะที่ไม่เอาไม้กวาดไปถลุง" เมื่อชาวบ้านพูดไปก็คิดว่าตนทำจริง ๆ

       ด้านลูกสาวของนางจิราวรรณ เผยว่า เมื่อตนทราบผลชันสูตรเบื้องต้น ก็รู้สึกเสียใจ แต่ก็ยังมีข้อสงสัยมากมาย ทั้งเรื่องของการทำลายเสื้อผ้า การสับเปลี่ยนผ้าขนหนู และตนเตรียมเอาร่างของแม่ไปตรวจชันสูตรอีกครั้ง  

เมียหลวง, เมียน้อย
ภาพจาก รายการแฉ

เมียหลวง, เมียน้อย
ภาพจาก โหนกระแส

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการแฉ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนนาทีจุดชนวน คดีไม้กวาดทิ่ม เมียหลวงประจันหน้า คาตาผัวขับรถมากับเมียน้อย อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2564 เวลา 11:17:27 21,000 อ่าน
TOP