x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ไขปริศนา ผ้าขนหนูคดีไม้กวาดทิ่ม รีสอร์ตแจงชัด ๆ มีการเปลี่ยนผ้าหรือไม่-มีการจับไม้กวาด

| 15,781 อ่าน

         ชมกันชัด ๆ ภาพผ้าขนหนูในรีสอร์ตเกิดเหตุ ยัน ไม่มีการเปลี่ยน แต่ผ้ามันมี 2 ด้าน ด้านหนึ่งมีลาย ด้านหนึ่งไม่มีลาย

 

         จากกรณีที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ออกมาชี้แจงเรื่องคดีนางจิราวรรณเสียชีวิตปริศนาว่า ตัวเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับฝั่งเมียหลวง และทำไมต้องเผาชุดชั้นในทิ้ง รวมถึงสาเหตุไม่แจ้งความกับตำรวจในทันทีว่าเป็นเพราะอะไร

         อ่านข่าว : จากปากลูกสาวรีสอร์ต คดีไม้กวาดทิ่ม แจงเผาชุดชั้นในทำไม-ทำไมไม่รีบแจ้งความ

         อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ลูกสาวของ น.ส.จิราวรรณ เคยตั้งข้อสังเกตถึงเรื่องผ้าขนหนูว่า มีการสลับสับเปลี่ยนหรือไม่ เพราะภาพที่ปรากฏตามหน้าสื่อ 2 ภาพ เหมือนไม่ใช่ผ้าขนหนูผืนเดียวกัน หวั่นว่าจะมีการอำพรางคดี

         วันที่ 27 มีนาคม 2564 เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมของนางสาวปิยะธิดา บุญกิจ ลูกสาวเจ้าของรีสอร์ต เกี่ยวกับประเด็นผ้าขนหนูที่มีการสลับกันว่า โดยปกติในห้องจะมีผ้าขนหนู 2 ผืนอยู่แล้ว แล้วมันมี 2 ด้าน คือ ด้านที่เป็นลายหมีกับด้านที่ไม่มี ซึ่งที่คนสงสัยว่ามีการเปลี่ยน แต่จริง ๆ มันคือผืนเดียวกันทั้งสองด้าน

         นอกจากนี้ นางสาวปิยะธิดา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า คือวันนั้นฝ่ายผู้ชายพาผู้ตายมาเปิดห้อง ปล่อยให้ผู้ตายเข้าห้องไปก่อน ส่วนตัวเองออกไปข้างนอก ซึ่งภายหลังก็ทราบว่า เป็นการหลงกลของฝั่งเมียหลวงที่หลอกให้ไปรับลูก จากนั้นอีก 10 นาทีฝ่ายชายก็กลับมาที่รีสอร์ต ไปเคาะห้องที่ผู้ตายอยู่ แต่ไม่มีการเปิดออกมา จึงเข้ามาถามว่า มันใช่ห้องนั้นจริง ๆ ใช่ไหม ทางเราก็บอกว่าใช่ จากนั้นก็กลับไปเคาะใหม่อีกรอบ ไม่มีเสียงตอบรับ ฝ่ายชายจึงขอให้ใช้กุญแจเปิด

         เมื่อเปิดกุญแจ ก็พบว่าข้างในมีการล็อกกลอนเอาไว้อยู่ ตะโกนเข้าไปก็ไม่มีใครตอบรับ ผ่านไปอีก 2-3 นาที ฝั่งเมียหลวงก็มาถึง ฝ่ายชายก็ขับรถหนีไปเลย ส่วนทางเมียหลวงกับลูกสาวก็พังประตูเข้าไป เห็นผู้ตายสลบอยู่ เท่าที่ตนมองไกล ๆ คือ ฝ่ายเมียหลวงจะไปหยิบไม้กวาดทำร้าย แต่ลูกนั้นกระชากไม้กวาดออกไม่ให้ทำอะไร ไม่มีการนำเอาวุธเข้าไปแน่นอน

ภาพจาก เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขปริศนา ผ้าขนหนูคดีไม้กวาดทิ่ม รีสอร์ตแจงชัด ๆ มีการเปลี่ยนผ้าหรือไม่-มีการจับไม้กวาด อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2564 เวลา 16:44 15,781 อ่าน
TOP