x close

คลิปชัด ๆ นาทีบ้านหรูถล่มครืน คนสังเกตเห็นเสาหักเป๊าะ ยิ่งเศร้าเมื่อเห็นคนอยู่ข้างในชัด ๆ


           คลิปบ้านหรูก่อนถล่ม คนสังเกตเห็นเสาหักเป๊าะ สุดเศร้า เห็นชัด ๆ ข้างในยังมีเจ้าหน้าที่ยืนอยู่ริมหน้าต่าง ด้านชาวเน็ตสงสัย ต่อเติมอาคารจนผิดรูปหรือไม่

ไฟไหม้บ้าน กฤษดานคร 31

           จากกรณีที่ไฟไหม้บ้านหรูกฤษดานคร 31 ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้เข้าไปช่วยเหลือคนที่ติดภายในบ้าน อย่างไรก็ตาม อาคารกลับถล่มลงมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างต่ำ 6 ราย

           อ่านข่าว : ด่วน ! ไฟไหม้บ้านหรู กฤษดานคร 31 อาคารถล่มทับกู้ภัยดับ 6 ศพ เร่งช่วยคนออกจากใต้ซาก

           อ่านข่าว : ไฟไหม้หมู่บ้านกฤษดานคร เจ้าของบ้านโพสต์เศร้าถึงผู้ตาย หากรู้ล่วงหน้า คงให้ลาออกไปแล้ว
ไฟไหม้บ้าน กฤษดานคร 31

           ล่าสุด (3 เมษายน 2564) เฟซบุ๊ก ฅนข่าว ต้นปราการ มีการโพสต์คลิปในจังหวะที่บ้านกำลังถล่มลงมา โดยตอนนั้นเห็นว่า ตัวอาคารดูผุกร่อน มีฝุ่นคละคลุ้งลอยออกมาจากหน้าต่าง ส่วนด้านนอกก็มีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำใส่ในบางจุด ด้านในก็มีเจ้าหน้าที่กำลังยืนอยู่ เห็นได้ชัดผ่านทางหน้าต่าง

           ต่อมา ตัวบ้านก็ทรุดลงมา สร้างความตกใจแก่คนรอบข้างจนต้องรีบหนีเอาชีวิตก่อน ไม่ให้โดนลูกหลงจากเศษอาคารที่ถล่ม หลังจากนั้นก็มีแต่ความโกลาหล และเสียงร้องโวยวายเต็มไปหมด

ไฟไหม้บ้าน กฤษดานคร 31

           ขณะเดียวกัน ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็ต่างสงสัยถึงสาเหตุว่าทำไมมันถล่มลงมาได้ บางคนตั้งข้อสังเกตที่เสาที่เหมือนว่าจะมีการหัก จึงทำให้อาคารทั้งหมดถล่มลงมาทันที อีกประเด็นหนึ่งคือ เสาค่อนข้างเล็กมาก เมื่อเทียบกับตัวบ้านด้วย


**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 21.26 น. วันที่ 3 เมษายน 2564

ไฟไหม้บ้าน กฤษดานคร 31

ไฟไหม้บ้าน กฤษดานคร 31

ไฟไหม้บ้าน กฤษดานคร 31

ไฟไหม้บ้าน กฤษดานคร 31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชัด ๆ นาทีบ้านหรูถล่มครืน คนสังเกตเห็นเสาหักเป๊าะ ยิ่งเศร้าเมื่อเห็นคนอยู่ข้างในชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2564 เวลา 21:27:05 35,754 อ่าน
TOP