x close

ตะครุบ 2 ผัวเมียซื้อรถหรู MG คันละ 1 บาท ถามกลับถ้าโกงจริงทำไมซื้อได้ 16 คัน ไม่โป๊ะ


            ตะครุบ 2 ผัวเมียซื้อรถหรู MG คันละ 1 บาท ลั่น ตัวเองไม่ผิด หากผิดเจ้าหน้าที่ต้องรู้ตั้งแต่คันแรกแล้ว ไม่ปล่อยให้มาถึง 16 คัน หากศาลตัดสินว่าบริสุทธิ์ จะฟ้องร้องบริษัทกับเซลส์ต่อไป

ซื้อรถ MG 16 คัน

            จากกรณีที่มีชายหลอกซื้อรถหรู MG ได้ 16 คัน ที่น่าตกใจคือ มีการโอนจ่ายค่ารถเพียงคันละ 1 บาท ซึ่งทางกระปุกดอทคอมได้นำเสนอเรื่องนี้เอาไว้แล้วถึงกลโกงของมิจฉาชีพ เหตุเกิดในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี


ซื้อรถ MG 16 คัน

            ล่าสุด (3 เมษายน 2564) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.ท. สุชาติ มานะการ สว.สส.สภ.เมืองพัทยา ควบคุมตัว นายองอาจ ทรัพย์มั่น วัย 24 ปี และ นางสาวณัฐฐนันท์ อิทธิพร วัย 43 ปี ผู้ต้องหามายัง สภ.เมืองพัทยา ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธเรื่องการปลอมแปลงสลิปให้ตรงกับราคารถจนบริษัทหลงเชื่อ จากนั้นได้ตั้งคำถามกลับว่า หากกระทำจริงทางบริษัทต้องตรวจเช็กตั้งแต่คันแรกที่ซื้อมา แต่ทำไมตนสามารถซื้อมาได้ 16 คัน

            นอกจากนี้ ตนได้ติดต่อไปยังบริษัทแล้ว บริษัทก็แจ้งว่า ไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด ส่วนใครแจ้งตนไม่รู้ ดังนั้น ตนก็ขอชี้แจงในความบริสุทธิ์ จะคืนรถให้ แต่กลับถูกจับกุมเสียก่อน เรื่องนี้ทำให้ตนเสียหายมาก ถูกสังคมประณาม หากตนสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ จะฟ้องร้องทั้งบริษัททั้งเซลส์ต่อไป

ซื้อรถ MG 16 คัน
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะครุบ 2 ผัวเมียซื้อรถหรู MG คันละ 1 บาท ถามกลับถ้าโกงจริงทำไมซื้อได้ 16 คัน ไม่โป๊ะ โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2564 เวลา 15:45:37 69,144 อ่าน
TOP