x close

เปิดข้อความพนักงานโพสต์ไม่คิด ซ้ำเหตุบ้านถล่มจนตกงาน - รพ. ดัง ไล่ออกอีกเคส


        ตกงานอีกราย รพ.แพทย์รังสิต สั่งพ้นสภาพทันที พนง. โพสต์ซ้ำเติมเหตุสลดอาคารถล่ม ชี้พฤติกรรมไม่เหมาะสม-ขัดต่อค่านิยมองค์กร


          จากกรณีที่เกิดเหตุไฟไหม้จนบ้านถล่มที่หมู่บ้านกฤษดานคร 31 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย ทั้งหน่วยกู้ภัยและคนในบ้าน แต่ทว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์สลดขึ้นกลับมาชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์แสดงความคิดเห็นต่อกรณีนี้อย่างไม่เหมาะสมในลักษณะซ้ำเติมผู้เสียชีวิต

          อ่านข่าว : บริษัทประกัน สั่งเชือดพนักงานหลังโพสต์ซ้ำเติมกรณีบ้านถล่ม จนสะเทือนใจสังคม

          ล่าสุด วันที่ 5 เมษายน 2564 มีการเปิดโพสต์ของพนักงานรายดังกล่าว พบโพสต์ว่า "หนักแผ่นดิน โครม บ้านมึงถล่มก่อนเพื่อนเลย แถมพาชีวิตคนอื่นต้องพลอยซวยไปด้วย เจ้าของบ้านตาย…มั้ยวะ"

ตึกถล่มกฤษดานคร

          นอกจากนี้ ยังมีอีกกรณีหนึ่งที่ถูกไล่ออกคือพนักงานโรงพยาบาล โดยล่าสุดกลุ่มโรงพยาบาลแพทย์รังสิต ออกประกาศผ่านเฟซบุ๊ก PatRangsit Hospital ชี้แจงกรณีพนักงานบริษัทฯ โพสต์ข้อความไม่เหมาะสมบนสื่อโซเชียล แม้เป็นการแสดงความเห็นส่วนตัว แต่เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมและขัดต่อค่านิยมของบริษัท โดยทางบริษัทฯ ขออภัยกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นการส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของคนในสังคมที่กำลังร่วมแสดงความเสียใจแก่ครอบครัวผู้สูญเสียของอาสาสมัครกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

          นอกจากนี้กลุ่มโรงพยาบาลรังสิตมีคำสั่งให้ดำเนินการตามระเบียบข้อบังคับของบริษัทฯ โดยให้พนักงานผู้นั้น "พ้นสภาพความเป็นพนักงานทันที" จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

ตึกถล่มกฤษดานคร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก PatRangsit Hospital

ตึกถล่มกฤษดานคร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก PatRangsit Hospital

ตึกถล่มกฤษดานคร
ภาพจาก มูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง / POH TECK TUNG FOUNDATION


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก PatRangsit Hospital


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อความพนักงานโพสต์ไม่คิด ซ้ำเหตุบ้านถล่มจนตกงาน - รพ. ดัง ไล่ออกอีกเคส อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2564 เวลา 13:43:11 21,000 อ่าน
TOP